Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, July 29, 2008

Trên sông khói sóng...

H hành trình về quê rồi. Lúc sáng nó nhắn bảo đã ra tới Bình Định. Chiều lại kêu chưa gì đã thèm đồ ăn ở trong này... Lần thứ 3 nó về quê và chắc chắn sẽ ko sóng gió như cái đợt mình "Quy hương ký". Thèm về đấy đi thăm thành nhà Hồ, lên núi Nưa, ra biển Sầm Sơn... Thèm cái cảm giác vô lo, nhẹ nhõm giữa mênh mông đồng ruộng, nghe tiếng vịt quàng quạc kêu mỗi chiều. Thèm cảm giác rúc vào chăn để bà vừa bỏm bẻm nhai trầu vừa rờ đầu hay ngồi xem ông vừa nhịp chân vừa hỏi chuyện. Mới đây mà đã gần 3 năm rồi!
Dạo này thấy mình hay lửng lơ, trôi trôi. Vài dự định cứ chù chừ mãi rồi bỏ ngỏ. Gặp lại bé My, mới nghe nó "nói thật", rằng thì là mà ngày xưa (tức là cách đây chỉ 3 năm thôi), mình vừa xấu vừa "lúa", thấy mà ghê. Nhưng giờ thì vẫn thấy mình "lúa" và tàn tạ đó thôi! Đôi khi ko hiểu mình muốn gì, my dream của mình, có bao giờ từ bỏ ko? Hình như, sáng nay lại mơ...

3 comments:

  1. đúng là bà nên có một chuyến nghỉ dưỡng đi, cuối tuần thôi cũng được. Để có thời gian tinh dưỡng, refresh lại mình đi. Lâu lắm rồi cũng chẳng biết mình đang ở đâu?

    ReplyDelete
  2. Ko, em t về quê, ở T.H cơ! Con Xương cá mới về festival Tây Sơn

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.