Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, July 3, 2008

Dấu ấn BC04



Đó là một ngày tưng bừng chưa từng có của BC04 mà ko máy quay, máy ảnh hay bút mực nào tả hết. Đó là một ngày ko khoảng cách, ko khu vực, ko phân biệt gái trai và có thể "free hug" mà ko sợ... ai dòm ngó, dị nghị. Đó là một ngày BC04 có lãnh địa của riêng mình, quậy hết ga, chơi hết mình và quên cả... ăn uống. Đó là ngày đông và ấm cúng nhất mà ai ko tham gia được sẽ phải tiếc hùi hụi, khó có được một ngày thứ hai như thế, họa may có là... đám cưới Ngiu Quỳnh! img


Đó là một ko khí có sự kết hợp giữa họp báo và... đám cưới với 8 bàn tiệc. Có
dàn lễ tân xinh xắn hướng dẫn, ký tên thành phần đến tham dự, những khách mời VIP, có quà và cả "phong bì"img.
Đó là tiết mục nhảy hiện đại sôi động dù nhớ trước quên sau nhưng biết Ngiu đã phải sưng lưng để tập đc. Cũng chính vì tham gia tiết mục này mà lời "đe dọa" trước đó của Cò: "Ai mặc đồ dài qua đầu gối, t... xé lên cao hết" (đã ra "thông cáo báo chí" trên... blog) ko còn tác dụng, vì cuối cùng cô nàng cũng phải mặc quần lửng để nhảy đc.
Đó là một tiết mục múa đặc sắc của Thanh_088 "chuyên nghiệp" ko khác nào một vũ công. Thích nhất là cái váy diễn, xòe um xùm ko hiểu Thanh kiếm đâu ra mà hay thế!?img Tất cả bu quanh, "me" cái phút bài nhạc kết thúc để chen lên sân khấu chụp hình với nhân vật chính để rồi bon chen chật sân khấu, bở hơi tai và... thấy được cái mặt Thanh đâu, chết liền!
Đó là màn "khiêu vũ" độc nhất vô nhị của Tài và Chích trong một lúc hứng chí nhảy theo điệu nhạc, xoay 1 vòng, Chích... nằm luôn xuống sàn vì "Nặng quá tao đỡ ko nổi!"img.
Đó là cặp đôi được trông chờ nhất trong đêm: Ba mẹ Hana.
Sự ra mắt con rể của BC04 khá thành công và tất nhiên, ko thể trốn được "áp lực" của hơn 70 thành viên còn lại, vợ chồng họ đã song ca một bài với sự hỗ trợ của nhóm "cây nhà lá vườn" gọi là BBE.


Đó là thầy Nhân ko đến đc vì... trộm viếng nhà đã gửi trước 2 chai rượu nho. Đó là thầy Thức, thầy Hà "hiền queo" và anh-thầy Phúc, giờ này vẫn ca bài ca cũ: "Dù sông có cạn, núi có mòn nhưng lịch học và thi lại lần 2 vẫn ko thay đổi. Các bạn có thể tốt nghiệp trong 5 năm, 10 năm và thậm chí là 20 năm" imgimg và đọc tặng Thơ tình tặng nữ phóng viên.

Đó là khi cái bàn heo hút nhất bắt đầu ăn uống thì
thầy Phương cầm ly bước sang: "Bàn này sao lo ăn ko vậy?". MC Mai vẫn "nhớ bài" khi giới thiệu thầy, gì mà "đậm chất luận bàn, phân tích, lý giải"img...


Đó là sự kết hợp "vô tiền khoáng hậu" của MC-ca sĩ Ngọc Châu và "ca sĩ" MA. Bị phản đối vì Châu tranh thủ PR... album mới. Akak
Đó là nhóm tranh thủ cuối giờ ra cổng hoa "Thành hôn" cuối phòng chụp hình. "Ai muốn cưới t thì đứng vô"...
Đó là ko khí sôi động "sập sân khấu" (mà chưa cần tính đến số người, chỉ riêng "ca sĩ" MA thôi cũng... đủ sập rồiimg). Là ko khí trầm lắng khi lần lượt cô và Ngiu lên tâm sự với lớp, chỉ đến khi lớp phó Thái nói 1 câu trớt quớt mới phá tan ko khí bằng trận cười nghiêng ngả! Để đánh dấu cho "sự kiện" này, Huy bảo: "Kiểu này bán... khăn giấy là lời to".
Đó là cặp G.-Ph. chưa cưới mà đã nhận đc vô số lời chúc mừng, dặn dò: "Khi nào cưới nhớ mời t nha!", vì hình như ai cũng mong có lại một dịp tập trung như thế này trong thời gian sớm nhất!
Đó là màn chụp hình chung đầy gian nan. Gần 80 con người cộng thêm các thầy cô để sắp xếp đc ko phải dễ dàng. MC Mai liên tục: "Ko đc
chen lấn, xô đẩy, chà đạp lên nhau!" nhưng đầu cô nàng cứ chúi xuống vì dàn người phía sau và xung quanh luôn là những âm thanh vui tai như: Tránh cái mặt m ra coi; Che hết mặt t rồi; Trời ơi, nặng quá sụm vai mất!!!img

Đó là một ngày vui ko ngủ, ko uống gì mà vẫn say. Ngày của BC04...

Chú thích ảnh: Vì ko hình ảnh, bút mực nào tả hết nên chỉ để hình tượng trưng. imgCười toe toét vậy chứ vã mồ hôi mới ló đc cái mặt ra. Nguyên dàn kiễng chân lên ghế. Biết thế ra ngồi phía trước với mấy thầy cho khỏe, hix.

4 comments:

  1. hớ hớ, hum wa phải nói la 2sung suớng, vui wá xá là vui,tối wa 10 h ta định chạy ra chỗ mí ng, hih1i. hi vọng là sang năm họop lớp dc 1 bữa tưng bừng như thía !!!zui thik1 wá

    ReplyDelete
  2. Hớ hớ, mình thik nhứt là màn gào, lắc, rú, hét! Thiệt là sung sướng!
    Lần sau họp lớp nhớ biến sân khấu thành bar và chuẩn bị nhạc dance nha! Keke

    ReplyDelete
  3. haha, ghiền nhảy rùi hả kưng??? khà khà khà

    ReplyDelete
  4. quan mat tiet muc khai vi..bat binh thuong ma yêu cầu cả lớp mang theo thuốc chống ói rồi...kakka....vui vui, lop minh luc nao cũng vui..

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.