Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, April 19, 2007

April 19, 2007

Sáng thi Phát thanh. Dậy sớm, đi sớm nhưng lưng tưng một chút thành ra vô trễ! Tự nhiên không có tâm lý thi cho lắm. Ngộ thiệt! Ấy vậy mà vẫn có người đi trễ hơn mình, ko sao!

Mỗi lần làm phát thanh, lại nhớ RTC2 đến lạ. Lật lại cuốn tập cũ, đầy ắp kỉ niệm… Những ngày làm chương trình… Buổi nói chuyện phát thanh của BLV Đình Khải… Ko hiểu sau này khi đã rời BC04 mình có nhớ như vậy ko?! Hỏi rồi tự mình trả lời. Chắc chắn là có, nhiều điều để nhớ vậy cơ mà! Lúc đó hai bên kí ức đánh nhau, bên nào thắng nhỉ! Thỉnh thoảng dành chút cho bên này, thỉnh thoảng gợi nhớ kỷ niệm bên kia… Chắc là cũng ổn nhỉ!

Ra về, lại lưng tưng. Tình cờ gặp Đ. từ dãy B đi ra. Hỏi “Đ. Có thấy Q trong đó ko?”. “Q hả, Q đâu??”. Tự nhiên hỏi ngược lại mình dồn dập tới tấp, chỉ vì loáng thoáng nghe tên của một… ai kiaimg. Lát đi ngang gặp Đ, lại bị vặn “Q đâu? Q có trong đó ko hả H?”. Nhớ mấy bữa ai kia ngồi cuối cứ làm Đ ngó xuống hoài…img Dù gì thì cũng là biểu hiện của một tình cảm, nhỉ! Chưa khổ đâu, vì vẫn có thể thoải mái vậy mà!

Cuối ngày. Nhận dc một tin nhắn. “H ơi, cứu W. Làm sao quên hắn bây giờ?”. Lẽ ra lúc trước mình nên học tâm lý. Để xem những ng` chuyên về ngành khoa học này có biện pháp, phương thuốc nào để giúp ng` ta quên nhanh hay ko. Còn mình, dân ngoại đạo chỉ biết dùng “thời gian” thôi! Dù sao W hay những ai đang vậy vẫn còn hạnh phúc mà. Mình có nên nói với W điều này ko? Khi W đang yêu đơn phương ai đó nghĩa là W hạnh phúc hơn những ng` ko biết yêu. Khi W đang cố tránh né ai đó nghĩa là W hạnh phúc hơn n~ ng` ko được một ai khác quan tâm. Khi W đang đau khổ vì mới chia tay một ai đó nghĩa là W hạnh phúc hơn rất nhiều ng` chưa từng yêu và được yêu…

Những ngày này hay suy nghĩ vẩn vơ. Tự nhiên muốn nói chuyện với một người…

Mưa trở lại. Ko khí dịu hơn 1 chút! Mưa. Mát. Thích. Nhưng đồng nghĩa với việc mũi mình lại khụt khịt. Khó chịu. Bệnh kinh niên. Mâu thuẫn nhỉ! Như ng` ta yêu. Hạnh phúc luôn song hành với nỗi đau…

_______________________________________________

Cuối cùng cũng đến rồi ư. Phạt mưa ai biểu bây chừ mới mưa...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.