Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, April 4, 2007

HAPPY BIRTHDAY! (April 04, 2007)



Chưa tròn 2 năm, vậy mà em cứ ngỡ là lâu, lâu lắm rồi! Sự gắn kết trong công việc? Sự liên lạc gặp gỡ hàng ngày? Hay sự đồng cảm đến lạ giữa chị và em? Có lẽ là tất cả! 2 năm với biết bao nhiêu sự kiện, bao nhiêu cảm xúc, bao nhiêu chuyện vui buồn…

Bắt đầu từ một cái chung duy nhất là RTC2, càng ngày em càng ngạc nhiên khi n~ điều chị nói cũng là ý em chợt nghĩ. Nhớ n~ lần em và chị cứ "tranh nhau" nói cùng một câu… Lẽ nào lại trùng hợp đến vậy? Đồng cảm cũng một phần, em vẫn nghĩ đó là sự tương tác, sự ảnh hưởng qua lại trong cả một thời gian dài bên Chị. Đến với VTM như một cơ duyên nhưng dường như chị mới là… định mệnh. Từ bao giờ ko biết, em đã đồng nhất VTM với chị. Có thể em đã ko yêu VTM như Chị nhưng lại bị chị "lây" tình yêu ấy sang.

Em chẳng giỏi giang như chị, cũng ko lanh lẹ, như những ngày đầu chị đã nói tránh bằng từ "hiền"img. Em đã ko thể hòa đồng một cách trọn vẹn với mọi người, dù có thâm niên hơn ko ít người! Ấy vậy mà em lại gắn bó được với Chị. Em có thể nói với chị những điều mà bạn bè và ngay cả gia đình em ko biết, cũng như Chị có thể chia sẻ với em n~ điều chẳng ai hay. Cái cảm giác gần gũi, cảm giác đây là người không thể làm điều gì gây hại cho mình như chị từng nói với em lúc đầu!

Biết được n~ thói quen, biết được n~ sở thích, ước mơ và cả n~ tâm sự khó nói nhất. N~ lần gút bài gấp, cùng chị "trọ" ở ts 1 đêm. N~ chuyến đi du lịch bụi cùng chị qua n~ miền đất nước. N~ tấm hình chụp chung ko trọn vẹn, vì lúc nào cũng là chị chụp cho em, em chụp cho chị rồi mới bắt đầu nghĩ ra việc tự cầm máy chụp chung cả hai chị emimg. N~ gì cùng khám phá, n~ gì cùng trải qua là cả mấy tập ký dày cộp mà em hay chị đều có thể viết lại nếu có thời gian. Em đã từng có một mục tiêu (trước khi em biết đó là mục tiêu) là đi qua 3 vùng đất trước khi kịp già. Và em ko nghĩ là mình có thể thực hiện nó nhanh đến vậy, cùng Chị!

Em đã từng có n~ điều ngô nghê, ngờ nghệch và cũng chỉ biết ra khi đi cùng chị. Em có hoàn cảnh của em, chị có cuộc đời của chị. Được gặp gỡ Chị, em luôn nghĩ đó là may mắn của mình. Chị vẫn từng bảo giữa chị em mình ko cần cảm ơn nhưng em vẫn muốn Cảm ơn chị trong một ngày đặc biệt này. Vì chị biết đấy, em cũng khá "keo kiệt" lời nói, nhất là n~ lời cảm ơn trực diện với n~ người em quý mếnimg. Cám ơn vì sự quan tâm, dìu dắt, chỉ dẫn của chị. Cám ơn vì em có thể được làm việc cùng chị nhiều như vậy. Cám ơn cả nhỏ bạn em nữa, vì nhờ sự lựa chọn của nó mà em mới gặp Chị, thân thiết với chị như hôm nay.

HAPPY BIRTHDAY CHỊ! Ngày 4/4 năm nào với em cũng tất bật. Em là người hay suy nghĩ rất lâu để rồi quyết định khi nước đã lên tới… cổ. Như những lần chị và em rả chân qua những Diamond, Parkson, Xuân Thu… chỉ để tìm một món gì đó thích hợp với C.V nhưng rồi cũng là n~ ngày cận kề sát nút Chị mới chọn đc. Em chưa từng ngưỡng mộ "sếp" như Chị, ko fải là vì em chưa gặp đc n~ ng` giỏi như thế mà có lẽ vì ngay lúc đầu Chị đã gần gũi như Chị bây giờ chứ ko fải là "sếp" với em. Bước sang tuổi mới, vẫn mong Chị sẽ đạt được mục tiêu và có được hạnh phúc trọn vẹn trong tình cảm chứ ko cần fải nhìn em "ngưỡng mộ" chỉ bởi em ko có áp lực nào trong phương diện này!

Khi em chat với 1 N`, em có thể cười trong lúc có chuyện ko vui, đó là em đang yêu. Khi em muốn lưu lại trong máy tin nhắn của 1 N`, đó là em đang yêu. Khi em háo hức chờ đợi, reply tin nhắn of 1 N`, đó là em đang yêu… <-N~ lời chia sẻ "trúng phóc" Chị đã từng cho em và em nghĩ là Chị hiểu nó hơn ai hết…img

3 comments:

  1. Ôi mẹ ơi, "Khi em chat với 1 N`, em có thể cười trong lúc có chuyện ko vui, đó là em đang yêu. Khi em muốn lưu lại trong máy tin nhắn của 1 N`, đó là em đang yêu. Khi em háo hức chờ đợi, reply tin nhắn of 1 N`, đó là em đang yêu…", thế này thì con yêu ko biết bao nhiêu người rồi, he he.

    ReplyDelete
  2. Huhuhuhu... Cảm động quá. Thương em quá. Chị cũng phải cảm ơn em nữa. Cảm ơn em đã đến. Cảm ơn chị có một đứa em gái tuyệt diệu và có thể hiểu chị như em...

    ReplyDelete
  3. @Kazenka: Thì chính vì yêu ko biết bao nhiêu ng` nên giờ mới vậy đó :P. Tình cảm, tâm lý con gái + tùy người. Có hợp với con trai + số đông hay ko chưa bàn tới nhé!!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.