Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, April 23, 2007

Tuyệt tình thư (April 23, 2007)

TUYỆT TÌNH THƯ

Rồi cuối cùng người ấy đã ra đi…


Em thay đổi đến mình còn chóng mặt

Nhưng nếu biết rằng em đang sống thật

Biết đâu chừng nơi nào đó anh vui

Đến một lần...

Dậy sóng...

Thế rồi thôi

Em không giữ thói quen đi một đường duy nhất

Con đường nào rồi cũng qua chật vật

Dẫu vòng vèo đích đến vẫn là đây!


Anh đi rồi em chẳng dại chẳng ngây

Chẳng sống chết với ngày xưa hay giam mình bế tắc

Mỗi một lần đi qua tình trúc trắc

Hiểu mình hơn

Và thấm thía đá thời gian…


Anh vui sống sao em phải bi quan?

Ngày vẫn mới như cuộc tình phía trước

Mong một ngày anh - em cùng dừng bước

Bia rượu cạn ly ước cho nhau vẹn tròn…


(Một tháng 18 ngày)

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.