Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, April 21, 2007

Đi làm (21/4/2007)

Bữa thứ ba H đi làm. Bỏ học đi làm, hơi bất thường nhưng không phải hiếm gặp. Ko biết cái kịch bản của mình ngày trước có tác động chút nào đến quyết định này ko? Thôi thì khi còn trẻ người ta cứ nên làm những gì mình cho là tốt nhất! H giỏi, ko ai phủ nhận đc điều đó, ngay cả việc thi tuyển này. Một công ty của Nhật, tuyển 3 vòng trong đó sơ tuyển đã là học lực khá trở lên. 70 lấy 10, xem như 1 chọi 7, H đứng thứ 2 cũng ko đến nỗi nào. 2 tháng đầu nhẹ nhàng như... đi họcimg, vì đúng là đi học việc, học tiếng còn gì. Hay nhỉ, ng` ta đi học tiếng Nhật fai đóng tiền đây học miễn fí...

L cũng đi làm rồi. Chính thức. Công ty kiểm toán mà L vẫn cộng tác, thực tập. Sớm hơn tụi mình nghĩ vì tháng 6 này L mới tốt nghiệp. A. vẫn nói đùa "Tui nghe nói mấy ng` làm ở đó dễ… giàu lắm á". L hay bảo lúc nào là một doanh nhân thành đạt mới… cưới vợ. Ờ, thì đợi tới khi L giàu coi sao!

22 tuổi, thấy mình vừa nhỏ mà vừa lớn…

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.