Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, April 11, 2007

Dây chuyền (April 11, 2007)

Chỉ là mình giữ máy. Thế là mình giữ băng.

Chỉ là mình giữ time code (do cẩn thận ghi lại time code để fòng trừ thư ký quên, ai dè hôm họp lời bình, thư ký quên thiệt). Thế là mình viết lời bình.

Chỉ là mình viết lời bình + giữ time code. Thế là mình đi dựng phim.

Chỉ là mình dựng phim (nhưng đã có sẵn lời bình, đc cô OK). Thế là mình đọc lời bình (dù vẫn biết giọng mình rất… buồn ngủ).

Chỉ là mình ở đây. Thế là mình có một buổi học thật vui và nhớ đời!

V gọi điện. “Lên trường ngay nha H, mấy nhóm trước dựng xong cả rồi. Ko lên lẹ cô về đó…”. Hộc tốc chạy lên & mình biết ko fải chỉ có mình mới bỏ bữa cơm dọn sẵn để lên trường. Có ng` mới fa tô mì còn ko kịp ăn nữa là! Ấy vậy mà lên tới fòng máy rồi thì dài cổ chờ hết nhóm này đến nhóm kia. Đâu mãi hơn 2h mình mới dựng đc. Cố nán (cho quên cái đói) để dựng cho xong & vù về, nhưng “Sẵn đây rồi đọc lời bình luôn đi…”. Lời bình fác thảo của mình. Nhóm chưa duyệt nên hơi e dè, nhưng thôi đã liều thì 2 đấu 4 (2 thành viên có mặt & 4 thành viên absent) cũng liều. Đc sự ủng hộ nữa chứ! Đc tập sự làm “Nhắc nhở viên” (ngồi kế bên canh hình &… khều) cho 2 nhóm ko có ai đi kèm.

DSC09900

Ko hiểu sao lần đầu mà… khều “chuyên nghiệp” luôn! Nhớ giọng Mai đọc hình sự. Giọng Q đọc tên lửa dí ko kịp… Đến lượt mình vào đọc mới thấy… khớp, dù trước đó chẳng run chút nào. Có 2 fút rưỡi hình ảnh thôi mà đến khổ, cắt hết đoạn này tới thêm mấy chục chữ kia, toát hết cả mồ hôi.

DSC09901

Ra khỏi fòng đọc với câu fán của cô CN lúc nãy “Em đọc fải có hồn lên, sao mà cứ ngang ngang nghe buồn ngủ thế!” <- Ko ngoài dự đoán của mình. Quên đói & ko còn thấy mệt mỏi. Chỉ là vui & đầy thú vị…

Cám ơn cái Hamburger & ly nước của chị, món duy nhất mình cho vào bụng trong cả ngày hôm ấy…

Lại vui. Muốn nhảy (hay la khe khẽ lên cũng đc). Nhận đc liên lạc của một ng`. Ko fải là một ng` mình cực kỳ yêu quý. Ko fải là một ng` có ý nghĩa đặc biệt. Ko fải là một ng` thân quen. Chỉ là một ng` mình biết và có chút "hình tượng". Vui ở chỗ quá bất ngờ. (Như cái lần mình bất ngờ nhận đc mail chúc Tết của cô Lý Lan). Một lần gặp mặt và sau hơn 1 năm ko hề qua lại gì. Bất ngờ hơn nữa là hôm bữa mình từng nhắc đến với Lonton, từng tiêng tiếc vì ko giữ sự liên lạc đó… Tại sao lại liên lạc? Tại sao lại bất chợt nhớ ra mình, một con nhỏ chẳng có điểm gì đáng nhớ???

Liên lạc đc. Ko nhớ mình là ai mới ghê, cho đến khi mình nhắc. Có vẻ như contact đúng "đối tượng". Đc ko ta?? Thử nhé!!!

2 comments:

  1. gật gật, thử đi tên lửa ủng hộ, kakakaka

    ReplyDelete
  2. bà đó nghen, hôm vừa rùi gặp con Trúc,nó kể cho tui nghe nhiều chuyện li kì, thế mà bả chả kể tui nghe gí cả, xấu thật

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.