Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, April 28, 2007

April 28, 2007

Trời mấy bữa nay dịu lại và chiều nay thì đã mưa đc rồi. Mát mẻ. Thoải mái. Đọc một dòng tiêu đề “Chào hè”, tự nhiên ngớ người… hè rồi đấy ư? Thì phượng đã đỏ khắp các ngã đường rồi còn đâu. Thế nhưng đây có lẽ sẽ là năm thứ 3 mình ko biết hè là gì…

Hôm qua gặp Th. Chưa kịp ngồi ấm chỗ đã bị quấy rầy. Những tiếng chuông đthoại reng liên tục. Một số lạ hoắc. Cố tình nhá ko đợi mình bắt máy vậy mà cứ nhắn tin leo lẻo “E iu. A nho e qua. Sao ko nghe may a?”. Đưa Th coi, nó tỉnh bơ “Chắc đứa nào trong lớp lại tương tư mày chứ gì!”. Nó ko biết là lớp mình ko có… con traiimg! Mà có người yêu thì chưa chắc mình đã đi đc cùng nó thế này. Lại reng, lại gọi, đến khi bực ko chịu nổi bảo “Tui mà tìm ra đc ai là… biết tay!”. Tự nhiên Th bật cười khanh khách “Trước mặt mày sao mà tìm ra đc…”. Tức khùng điên. Có lẽ tại mình đã nghĩ ngợi hơi nhiều. Mình đã nghĩ là... crazyfan. Sau 2 tháng rưỡi thi gan, mình cũng đã chiến thắng. Yên ổn. Và nhất là đã gửi đc lá thư mà mình cần gửi…

Lễ, mọi người lũ lượt kéo nhau về quê hết rồi! Còn gì phải làm sau Lễ nhỉ? Quá nhiều việc: 4 môn thi + một kịch bản. Bài vở thường kỳ và những chuyện ko tên. Đôi khi thấy mình tự ôm vào quá nhiều. Nhưng có những vai trò ko thể thay thế đc. Chẳng hạn những tin nhắn đầy tâm sự của a.T, ko thể gửi đc cho ai khác ngoài mình. Anh ấy ko biết là dạo này mình đã ko còn có thể chia sẻ những cảm xúc với chị như ngày xưa nữa. Mình đã hiểu môi trường thay đổi thì nhận thức người ta cũng thay đổi thế nào… 6 năm cho một cuộc tình. Người xin phép lúc bắt đầu thì ra đi không một lời tạ từ. Người ban đầu theo trường phái “Năng mưa thì giếng năng đầy”, khi buộc phải ra đi lại suốt ngày xin lỗi, từ biệt. “Ko hợp nhau”. Làm gì có lỗi cho một tình cảm không thành với một lý do xưa như Trái Đất đó hả anh?

1 comment:

  1. mới đọc tui tưởng bà có ai theo đuổi chứ, hoá ra là không fải. Ráng kiếm 1 anh nào đó để bà ... hành hạ đi

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.