Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, January 10, 2009

Thế là xong!

Vậy là xong. Kết thúc. Chấm hết!
Xong lúc 10 giờ 25 phút tối, bỏ mặc tất cả ở lại, chạy đôn chạy đáo về đúng 10 giờ 40 và 20 phút sau có tin cho kịp giờ. Chưa kịp thở phào thì lại bấn loạn để tập trung thẻ hình, gọi hết người này đến người kia. Mở mắt nhìn đồng hồ đc thì đã hơn 12 giờ rồi. Mình và Đầu gà vẫn chưa ăn tối, muốn nấn ná làm một lúc cho xong để về mà... img
Bụng đói cồn cào. Đồng hồ đã điểm hơn 1 rưỡi sáng. Nhìn ra đường, cái tôi tối hun hút, cái gió rít lành lạnh thấu xương và đường thì vắng hoe làm 2 đứa chùn lòng... Bấm bụng nằm nghỉ mệt cho... đỡ đói (bên tai lúc nào cũng nghe tiếng bụng sôi ùng ục + mỏ than của Đầu gà), hix. Lấy hình đc từ 2/7 card thì cũng đã gần 3 giờ sáng. Ngáp ngắn, ngáp dài và nằm ngủ lúc nào chả hay, dạo này thức khuya kém thật!
Sáng vật vờ tỉnh dậy, lại check mail lấy bài edit trong khi bài mình thì chưa xong, lại vật vờ ngồi lên nằm xuống với mớ câu chữ, hình họ rối bòng bong...
Tỉnh hẳn khi mấy anh chị đến làm việc. 8 giờ 30 sáng mới bắt đầu công đoạn chuẩn bị đi... ăn tối. Tội nghiệp Đầu gà, vật vờ theo cùng mình, sáng mới chạy về nhà.
Đến giờ mới tạm xong. Mình cũng chẳng muốn ôm việc nhưng chả hiểu sao nó cứ dồn 1 cục ở chỗ mình. Nhưng dù sao thì cũng xong rồi. Còn 8 ngày, đủ để mình lặn mất tăm hơi ở đâu đó... Nhưng ước mơ đến giờ vẫn chỉ là... mơ ước!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.