Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, January 13, 2009

Lại thêm một người lên "xe bông"

SG lạnh! Lạnh quá! Thích thì thích thật nhưng cái mũi của mình cứ khụt khịt khó chịu.
***
Chả biết động lực nào đã khiến mình, Cương và Hà còi chạy hơn trăm cây số để đến thấy mặt cô dâu rồi về nhỉ?? Lại cô dâu, lại... cưới. Chớp nhoáng đến những người gần gũi nhất cũng ko ngờ được. Lần nào lên Bình Phước, mình và mọi người cũng làm background cho một người mà ai cũng biết là ai đấyimg!
Có huông hay sao mà cả mấy hôm, mình đều bị... bỏ đói bữa trưa. Chạy miệt mài đến tận 2 giờ chiều mới đến được tiệc cưới. Đã trải qua những món đặc biệt như: Khai vị chờ đợi, Bụi xào gió lạnh, Đói mệt hấp buồn ngủ, "ông mê" hầm hụt hẫng và tráng miệng bằng "dưa dây đọc ngược".
Được cái du ngoạn khắp hai tỉnh Bình Dương - Bình Phước và tối về ngủ ngon hết chỗ chê! Dù sao cũng chúc mừng Quý đã tìm đc bến đỗ cho mình. Lại có cái hẹn thôi nôi bé Thu Uyên con Tuấn (được đặt theo tên BTV Thu Uyên) vào tháng 8 năm nay! Chả biết có còn gan làm một tour "Bù Đăng đất lạnh ko tình sưởi" một lần nữa ko...

1 comment:

  1. Xôi chè cô Hạnh: Chuyên cung cấp, nhận đặt sĩ lẻ xôi chè thôi nôi, đầy tháng tại tphcm. Đảm bảo thơm ngon chất lượng mà không nơi nào có được. Đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng tham khảo trong trang web:
    Web: http://xoichecohanh.blogspot.com/
    Click vào key words: Đặt xôi chè đầy tháng thôi nôi tại TPHCM
    Click vào key words: Dat xoi che day thang thoi noi tai TPHCM

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.