Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, January 24, 2009

"Chạy sô" Tết

Tình hình là đã dọn dẹp xong phòng mình về cơ bản. Lần nào cũng vậy, ngán nhất là dọn phòng mình vì... nhiều thứ linh tinh lang tang, đầy tuổi thơ, đầy kỷ niệm. Hèn chi còng lưng tới 4 rưỡi sáng dọn cũng ko thấy mệt. Có những thứ đã cũ xì mà ko nỡ bỏ đi. Ghét nhất đám chuột, mọt, chẳng biết gặm từ khi nào mà giấy - rác -bụi đầy cả ra. Tình cờ gặp lại tờ giấy cũ. Lời chúc của đứa bạn thân từ hồi trước tốt nghiệp cấp 3. Dòng chữ viết ngược (kiểu sở trường của mình): H nè! T ko biết nói gì với bạn này nữa, chúng ta ko cần hứa về việc sẽ nhớ, vì lỡ ko thực hiện được thì sao. Cuối cùng chúc mọi điều tốt đẹp cho bạn này. Thi tốt nhé!

Chả biết bây giờ, "chủ nhân" của nó có còn nhớ ko nữa. Một thời nó từng là "báu vật" của mình. Rồi theo thời gian, mọi thứ cứ chất chồng lên, mình lại có những "báu vật" mới...

Mọi người đang tân trang lại cái cổng. Ai đi qua khen, mẹ cũng đều bảo Con gái chọn màu đấy! img(Ấy là chỉ nghe mẹ nói vậy). Bữa giờ "chạy sô" nhiều quá: Nào dọn dẹp, nào mua sắm, nào họ hàng, nào bạn bè... Chả còn thời gian để mà viết. Cua gọi điện than rét lắm, đang co ro trong chăn nằm nhà.

Lại sắp phải đi nữa rồi... Sẽ viết entry tổng kết vào trước Giao thừa vậy!

1 comment:

  1. :) Chị ăn tết vui chị nhé. :) Nhớ post hình lên cho em coi nha

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.