Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, July 22, 2009

Ngày lạ...

Lại mưa từ sáng đến chiều nhưng chiều hẳn thì đã hửng nắng lên rồi. Hôm nay thật lạ khi có những việc đến là trùng hợp. Chạy vội từ cơ quan ra thì chú bảo vệ gọi giật lại. Đang ngơ ngác chả hiểu chuyện gì thì chú ấy bấm số điện thoại rồi đưa cho mình nói chuyện mặc cho mình chả hiểu mô tê ra sao, cũng chả biết mình sẽ nói chuyện với người nào. Hóa ra là lúc nãy sếp Th tìm mình...
Trước đó, ngồi ăn với Cua thì Cua có điện thoại, nó chỉ kịp nói mấy câu rồi đưa sang cho mình nói chuyện trong con mắt ngơ ngác chả hiểu gì của mình. Ra là chị N... Dù sao cũng cám ơn bất ngờ mà Cua dành cho mình, dẫu có suôn sẽ hay ko. Mai nó vào "ổ dịch" làm bài cả ngày, hi vọng trở về bình an!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.