Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, October 19, 2007

Bá's Birthday (19/10/2007)

Sinh nhật Bá... tóc xù img
26 tuổi vẫn thích làm bé 20
Nhí nhảnh như bé 20

Hơi thờ ơ khi mình "nhờ cậy" H mua quà. Rốt cuộc nó vẫn chỉ là con trai. Rốt cuộc mình và Bìm Bịp vẫn phải cấp tốc đi chọn một món gì đấy. Ghét nhất là đi mua đồ, kể cả mua đồ cho mình cũng vậy. Hơi ngược đời nhỉ! Cứ p
hải vắt óc ra suy nghĩ xem mua gì, có hợp ko...
Giờ, mỗi người đi về mỗi giấc cũng khó mà quây quần đông đủ như xưa. Hôm nay vợ sắp cưới của Khét cũng có mặt. Dần cũng quen hơn với sự hiện diện của cô em dâu họ tương lai này. Ko còn vui nhiều như trước. Có lẽ vì ko còn ở cái tuổi mong lớn nhanh nữa rồi...

img img img img img img img img img img img img img img

img img img img img img img img img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.