Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, October 30, 2007

Cuối tháng (30/10/ 2007)

Ừ, cuối tháng rồi. Trời hôm nay lạ quá. Hanh hanh mà cứ xao xác gió. Se se. Muốn đến rest street nằm một mình. Lâu lắm rồi ko ra lại rest street! Thấy thiêu thiếu một cái gì đó...
Kết thúc từng môn học. Bắt đầu những môn mới, bắt đầu thi cuốn chiếu rồi mà ko hiểu sao lại thấy lòng xáo động thế này. Dồn dập, dồn dập… Khét sắp chính thức ra riêng. Bìm Bịp sắp sửa đi. 2 năm, theo cái "mốt" của làng mình bây giờ. Hơi đột ngột. Lại phải thích ứng với một thay đổi khác như cái lần nó vào đây hơn 3 năm trước.
Có cảm giác nhà mình là bến, bao người đã đến và đi. Chứng kiến từng đổi thay. Chứng kiến từng sự trưởng thành. Dẫu biết rằng mỗi người rồi cũng có con đường riêng, cuộc sống riêng nhưng… lòng cứ chùng xuống. Những ngày chí chóe cùng nhau, những ngày hóng gió cùng nó đi... rửa chân ở rest street, những mè nheo, viên đá hình tim nó nhặt được và ko quên giũa lại cho mình… Quen rồi cái cảnh thế này. Một người đi xa cũng thấy nhớ. Càng ngày càng thấy sợ thời gian!

2 comments:

  1. mình cũng đã có 1 chiều ở Rest Street nhỉ!!! hì ^,^

    ReplyDelete
  2. hì, vì wen thói như thế nên C hay nhõng nhẽo ngiu của H, híhí. ôn bài j chưa? thấy thiên hạ ôn bài hết ùi đó. dưới này mát lắm, có vài hạt mưa bay bay, jống y như mùa xuân ấy, tiếc là chưa có ngiu để hand in hand.hêhê

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.