Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, October 30, 2007

Finding... (30/10/2007)



Lạnh. Lạnh quá!
Đã đi đc nửa đường đến rest street thì nghe Th gọi.

Cứ loanh quanh vậy rồi mà cũng một thời gian ko gặp nhau. Ngồi xem hình cưới của nó. Lạ và chững chạc hẳn ra.
Lại thêm một cô dâu nữa nói với mình "Nếu đc, t mong ngày cưới đừng có đến! - Như m, H, L bây giờ lại thích. Tung tăng". Hình như cô dâu nào sắp cưới cũng có tâm trạng bất ổn... Ko biết nữa, nhưng nếu có một ngày mình nhắn cho ai đó bảo "E nhớ anh" mà nhận đc những câu trả lời khuôn mẫu kiểu "Ok. Chúc ngủ ngon". "Cám ơn. Chúc sức khỏe"... dù ko liên quan gì đến nội dung tin đã gửi chắc mình cũng "Thôi cho em xin" sớm!
Dù sao thì... thầy bói cũng phán cặp của nó hay khắc khẩu. Thấy cuộc tình của nó cứ sao sao, tự mình quyết định thì chẳng thể thở than đc gì. Chưa đám cưới mà đã nói câu chán, cưới xong cãi nhau choe chóe như cặp của P cũng ko ham hố gì! Đám cưới ko phải là kết thúc, đó chỉ là một bắt đầu mới thôi mà...
Ko biết gần đến đám cưới mà nhận ra ng` ta ko thích hợp hay bỗng dưng
mình ko còn yêu nữa thì liệu mình có đủ can đảm để là một "cô dâu chạy trốn" như trong phim hay ko? Mà suy cho cùng thì ko biết có ai dám cưới mình hay koimg!
Ngó quanh. Mới đây mà mọi thứ đã thay đổi hết rồi. Chẳng tin đc là mình đã lớn. Đạp xe về, trời vẫn lạnh. Tự nhiên lòng cũng chông chênh, dù ko là... cô dâu sắp cưới.

Lâu rồi ko đạp xe trở lại, chân mỏi nhừ. Muốn tìm lại mình của một thời gian trước...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.