Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, October 15, 2007

Khác người (15/10/2007)

Hôm nay vừa tròn 1 tuần mình có thói quen lạ. Bắt nguồn từ một cơn giận nhất thời, mình trở thành... CÚ đúng nghĩa lúc nào ko hay. Gần cả tuần nay, ko hôm nào mình đi ngủ trước... 5h sáng. Ko trà, ko cà phê mà mắt vẫn thao láo, đầu óc tỉnh táo, chẳng như những ngày học thi, muốn tỉnh táo mà mắt cứ díu lại. Vẫn thức, dù chắc chắn rằng chỉ đặt lưng xuống nệm thôi là mình có thể ngon giấc ngay.
Ngồi đồng cả sáng, chẳng để làm gì ngoài việc đọc, xem, nghe và viết những cái mình thích. "Thức đêm mới thấy đêm dài", chưa bao giờ câu này đúng với mình cả. Từ cái thời còn miệt mài với những bài Hóa để cố giành điểm số tuyệt đối trong một bài thi học kỳ. Từ cái thời còn vơ vẩn giữa màn trời đen thẳm để nhìn thấy cái thời khắc những ráng hồng hiện lên bay từ Tây sang Đông...
5h sáng, khi mọi người lục tục dậy chuẩn bị đi làm, mình lại chợp mắt, để "bình minh" khi đã quá ngọ. Còn như T7 vừa rồi thì chỉ nằm nghỉ 1 lúc rồi đi học luôn. Ngược đời. Sợ nó sẽ thành thói quen lúc nào không hay... Sẽ cố gắng để bình thường trở lại, bắt đầu từ hôm nay, vì "... bệnh đó, 1 số bộ phận cần hoạt động về đêm, ban ngày có thể ngủ bù nhưng ko bù đc hết đâu".

***
Mấy bữa nay hay bị dụ dỗ. Khi chan chán, khi bất ổn, ng` ta luôn cần 1 ai đó, ko nhất thiết phải là ng` yêu. Nó cũng vậy mà mình cũng vậy. "Giá mà cứ thanh thản như thế này đc mãi". Nhưng nếu nó thanh thản vậy thật thì mình lại ko yên tâm. Thanh thản nhất thời để rồi sóng lòng dậy mãi. Cứ nghêu ngao bất tận những giai điệu của HN, của thu vàng, của Trịnh. Cứ vèo vèo trên những xa lộ bất cần xung quanh. Cứ hấm hú như muốn nổi loạn khác người. Ghét nhất mày những lúc này. <- Hâm đấy, kh đấy, ai bảo chơi với tao làm chi...
Những ng` đã biết, những người ko quen nhưng càng ngày càng thấy cuộc sống ngắn ngủi, mà có quá nhiều điều mình vẫn chưa làm đc!!! Dũng cảm hơn thôi, với chính mình.

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.