Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, October 28, 2007

Khi ta thấy yêu đời (27/10/2007)

Đó là khi hc tc chy vào lp suýt đúng gi, chưa kp th xong đã nhn đc 1 li khen vô c "Ko phi nnh đâu, do này thy d thương hơn đó!". Xí h quá chng! img
Đó là khi ng
i nghe cô ging bài, đúng "món" ngày xưa mình khoái khu. Cô ging ko cun hút nhưng nói đến đâu mình có th hùa theo đến đó, cm giác tht thích!
Đó là khi l
p vng hoe vì c đi bóng nam ln đi bóng n đu lên đường thi đu. Mc dù cô phi kêu tri "Xưa gi ch nghe khách hàng là thượng đế ch chưa nghe hc trò là thượng đế" nhưng cũng đành chiu ý lp, ngh sm đ c đám đi c vũ đá banh.
Đó là khi đc ngiu chở, quay l
i nơi mình đã hc 2 năm trước đây, t
h
y con đường vào KTX nhn nhp hn hơn vi nhà sách, hàng quán m hoành tráng. Đc hít th ko khí thoáng đãng, "nghe" mùi c ướt rượt rt trong lành.
Đó là khi hò reo cùng l
c lượng c vũ đông đo cho c hai đi nam n đá cùng lúc. Đá vi my em năm nht, năm hai mà độ nhí nhnh ko chênh nhau bao nhiêu. Biết mình năm cui nhưng sao vn c thy xa l quá vi cái t "năm 4". Nh ngày xưa, nhìn my anh ch năm 4 là thy ln, ln lm ri!img
Đó là khi nhìn c
đám "tăm tia" mt nhóc đp trai đúng điu fim Hàn Quc (công nhn xa vy mà cũng... thy cho đc) làm nhóc cht d. My ch xông xáo chp hình đã quen, vy mà li ngi xin phép cn cnh khi em y biết ý ko bình thường...img
Đó là khi đ
i bóng đá n lăn x đến phút cui vi chiến thng 1-0, nhìn tri xanh hơn bao gi hết. C đám li quay sang c vũ cho đi nam. Bao nhiêu s chú ý gi dn c cho mt nhóc l... trng hơn bình thường. Ti nghip nhóc y chc đêm nay cũng ko ng ni vì ám nh mi ln có banh là li nghe câu hét "Em... chân trng ơi, chc đêm nay ch mt ng vì em quá!"...img Vi s c vũ nhit tình và đông đo (em Dung còn ko ngn ngi "ai đá vô 1 trái thưởng 1 n hôn" na màimg) nên đi ra v vi kết qu khá m mãn: 2-1.
Đó là khi đi d
o cùng Vân, được nó dt vào 1 quán cóc thú v, va ăn va nghe mưa lp đp trên đu...
Đó là khi b
ước lên xe bus v nhà, có vài ch trng nhưng ko hiu sao mình li chn ngi cnh 1 tên. L ra là ko đ ý bt chuyn nếu bn ý ko galant đi ch cho mình. Hi ra mi biết đng môn. Anh em... khác h: Văn và Báo. Cùng năm cui và lúc nãy đây 2 lp cũng hc 2 phòng cnh nhau. Bn ý bo con gái lp báo hiếu đng nhưng ai cũng xinhimg. Mình thy ng, xưa gi mi có ng` bo vy. Và bn ý kết li "Bn cũng xinh". Hehe, ln th 2 trong ngày đc khen. Xí h tp 2 imgimg. Chc ti do này mình toàn gp đc nhng người do ming...
Ko dưng thấy yêu đời!img

4 comments:

  1. Hehe, ngiu bảo, Dung hứa thưởng tới... 10 nụ hôn lận! :P

    ReplyDelete
  2. roài!!! đc roài!!!!nữ lớp mình đáng iu và nữ tính wa' xá í mừ ^,^

    ReplyDelete
  3. chùi ui, nữ báo chí ngxuư được coi là đẹp nhất trường ý, Hạnh mà nói là lần đầu tiên dc khen thì nữ lớp mình nó wánh àh.dạo này ứ nhõng nhẽo chồng nữa đâu, hì, lớn ùi mừah

    ReplyDelete
  4. Hix, coi chừng tinh iu sét đánh, nè, chừng nào bị đánh trúng thì nhớ hú bạn bè dzới nhá.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.