Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, September 17, 2008

Biển một bên và... sông một bên

Thèm ra biển. Đã đc ra biển, dù chỉ vọc vẩy tung tẩy thôi chứ ko fai đắm đuối đã đời như mình mong muốn.

Thèm đc đến cầu xoay, chỉ để xem cầu… xoay. Một điều bình thường với những người ở đây nhưng sao có chút gì đó thật kỳ diệu với mình. Anh bảo cầu chỉ xoay sau 12h đêm. "Thổ địa" ở đây lại bảo những gần 1h sáng. Thế là phát sinh thêm một điều “xa xỉ”: Cần một ai đó chở mình đi xem “điều kỳ diệu” này lúc 1h sáng… img

Mê mẩn cái “tranh họa đồ” đầy ánh sáng, nhìn từ trên cao. Mỗi lần đi chỉ chờ mãi cái khoảnh khắc chưa đầy 10 phút này. Trời nóng, đêm mà cũng đã 28 độ C. Lâu lâu mưa sảng, ko biết có phải mình đem mưa từ Sài Gòn ra đây? Chưa đc thấy biển buổi sáng, cũng chưa đc thấy sông Hàn mênh mông nước như cái hồi đi với chị cách đây gần 2 năm. Nhưng bù lại là một biển đêm rì rào, gió lộng. Một ngày trăng tròn vành vạnh. Đẹp và lãng mạn như… tiểu thuyết, trừ cái cảnh tình diễn ra trước mắt mình và mọi người…

3 comments:

  1. dạo này t bị thiểu năng hay sao ấy, đọc blog m 1 hồi dek hiểu gì...ho ho...

    ReplyDelete
  2. Ừa. Cố xong bài nhanh nhanh gửi về cho chị nhé. Tranh thủ đi Bạch Mã ngày cuối luôn đi... Báo em tin vui của chị là giá v. tăng đột biến (hahaha...), và việc thanh toán đợt hai đã xong đâu vào đó. Còn hơn một tuần nữa, đếm từng ngày... Vẫn hơi sợ sợ nhưng khá vững tâm rồi.

    ReplyDelete
  3. m hay quá ha, dám chê t hể, m cũng đâu có hơn xí nào,suốt ngày toàn mơ mộng thế mà vẫn chẳng có mống nào (pồ í) ủng hộ, nên có mơ cũng già như t thui, hehee

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.