Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, September 3, 2008

Ngày nhớ!

3/9. Tròn 5 năm! Có những năm mình cứ quên béng đi mất, thế mà năm nay ko hiểu sao lại nhớ. Cũng là từng ấy năm mình lập mail. Hộp mail mình vẫn đầy ắp mail từ những ngày đầu tiên... Thỉnh thoảng quay lại đọc, chẳng hiểu sao ngày ấy cảm xúc mình lại nhiều đến vậy.
Nhớ là mình đã cố tình ko chúc mừng sinh nhật của một người. Có lẽ tại biết người ấy đã có người bầu bạn trong ngày sinh nhật nên mình mới thế. Mình thật lạ khi chỉ muốn xuất hiện khi nào người ta buồn và biến mất khi người ta vui...
***
Hôm nay vui vui. "Tám" với nhiều người, nhiều chuyện. Về sớm hơn một chút. Càng vui và bất ngờ hơn khi biết có 2 món quà đang chờ mình. Quà Tốt nghiệp, đến sớm. Vừa vặn và thích. Iu iu...img

4 comments:

  1. mày cứ nhắn tin chúc mừng sinh nhật nó đi. Miễn sao mình thấy thoải mái một chút là được, không làm gì quá đáng cả. Xong rồi thôi. Dừng lại. Đôi khi chỉ thỏa mãn 1 chút nhớ nhung thôi. hehehe

    ReplyDelete
  2. kinh quá, m làm j mà dạo này yêu đương kinh khủng vậy, đi đâu cũng nhớ là sao, cứ như t có mỗi 1 người, muốn nhớ cũng ko được. Vậy cho xong! Việc như núi mà cũng bon chen blog liếc tùm lum cho thiên hạ... bình loạn he, m có tài viết truyện ngắn đó, thử đi cưng!

    ReplyDelete
  3. Chị cho em Mail chị nhé!..

    ReplyDelete
  4. @Còi: T có khó chịu hay nhớ nhung gì đâu. Chỉ có chút áy náy vì nhớ ngày snhat mà ko chúc mừng thôi (m đừng suy diễn lung tung). Hehe
    @con Đầu gà kia t yêu đương "kinh khủng" hồi nào hả? T viết truyện rồi mà, ko biết hử :P

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.