Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, September 20, 2008

Loạn cào cào



>> Hình cầu sông Hàn (chưa xem đc cầu xoayimg)

Xong! Bài thì trễ (vẫn cái lý do ba đời muôn thuởimg), gọi điện thì nhầm số, điện thoại bàn réo, điện thoại ở nhà kêu và TS gọi... img

Phòng thì bừa bộn như 1 cái ổ quạ. Thế là tiêu mất cái sáng thứ 7 lẽ ra rảnh rang tươi đẹp của mình rồi. Đi mà cứ bị chuyện nhà kêu giải quyết là sao?!

Em cũng mệt cái trí nhớ của em ghê, chuyện mới đây, vừa nảy ra một ý gì đó, nhớ là... hay ho lắm nhưng vài phút sau tuyệt nhiên ko nhớ nó là gì. Ấy vậy mà đi lại đúng cái con đường mình chỉ đi phớt qua cách đây gần 2 năm, ko dưng "thấy " lại đc cả cái góc ảnh nào mình đã từng chụp từ trên xe bus.
Lại thêm Xương cá, mấy tháng trời ko thèm rủ mình đi cf. Đợi khi mình lặn mất tăm ở SG mới hẹn cf Hàn Thuyên. Tréo ngoe ko chứ!

P/S: Bước đầu của việc thực hiện chiếc lược cho sự ra đời của công ty "Than" xuyên quốc giaimg

2 comments:

  1. phong mày làm giám đốc luôn. Con Thái làm bốc xếp, tao là chủ tịch hội đồng quản trị. hehehhehe

    ReplyDelete
  2. thế sao bà ko rủ, phải chờ tui rủ nhỉ?

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.