Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, September 24, 2008

Dữ dội và dịu êm

Lại sổ mũi, khan họng. Lần nào đi về cũng bị bệnh. Có lẽ là sự chênh lệch một chút ít về thời tiết (số mình ko... làm dâu xa xứ đc, chỉ có thể ở SG thôiimg). Có lẽ là do ở phòng máy lạnh nhiều quá. Dám chừng cách đơn giản nhất để... giết mình là nhốt mình vào 1 phòng KS ko có máy tính, tivi và cửa sổ to đùng nhìn ra ngoài. img

Rốt cuộc cầu xoay vẫn là một điều kỳ diệu gì đấy mà mình chưa xem đc. Về đến nhà mới sực nhớ ra nhóc Xuân khùngimg. Quên khuấy đi mất nó vẫn thường lải nhải: "Khi nào mấy chị ra ĐN thì cứ gọi em dẫn đi chơi!", nếu ko đã có một free-tourguide nhiệt tình rồi.

Những công việc lặt vặt rải đều trong ngày, thành ra ko đi đâu đc cả. Trước khi về, kịp ra biển lần cuối. Những bước chân trên cát, ko dưng nhớ lại câu chuyện về đất Etiopia ngày bé. Sóng ầm ào, lại mơ mình là cô bé Axon, chờ một người đến từ đại dương... Đã qua cái tuổi cổ tích lâu rồi nhưng mỗi lần thấy những cuốn truyện cổ tích, vẫn mong mình bé lại, đủ để vô tư tin vào cái thiện - ác rõ ràng và một kết thúc có hậu cho những người hiền lành...img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.