Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, September 14, 2008

Lang thang một ngày trăng

Thế là hết Trung thu. Ko lồng đèn, ông trăng hay bánh nướng (vì thực ra thì đã xơi bánh từ trước và sau đó rồi). Ko ước mơ, chị Hằng hay hội rằm. À, có chút “ấu thơ trở lại” khi ăn những món quà vặt ngày bé xíu đi học vẫn thích ăn và mặc chiếc áo mickey từ thời xa xưa nào đó (ko ngờ vẫn vừa vặn).

Hôm nay mới là Trung thu, vậy mà chẳng hiểu sao cả mình, Quyên và Táo đều nghĩ là tối qua mới kỳ. Thế nên mới có một ngày thứ bảy lang thang trong cái tiết trời thất thường, khi mưa ào ạt, lúc lất phất bay và se se lạnh như Tết. Có những phút đi dạo nhà sách (hình như đã lâu lắm rồi ko ghé lại những nơi này), những giờ thoải mái tám chuyện cùng Quyên và bon chen FPT Carnaval cùng Táo. Ấn tượng nhất chỉ là vở kịch hài và biết thêm đc cái thuật ngữ C20. Ngoài mấy câu thoại tếu táo thì thích khúc cuối với những câu đại loại như: “Hãy vui lên bạn nhé. Hết tiền chỉ là chuyện nhỏ. Hãy vui lên bạn nhé. Thế thì chẳng ngại khó khăn. Hãy vui lên bạn nhé. Cùng lắm bị đuổi thôi mà!”.

Trời gió quá. Tựa cửa nhìn vài đứa con nít trong xóm tung tăng với những chiếc đèn lồng inh ỏi nhạc. Thằng bé ngày nào ở nhà mình còn lẫm chẫm chưa biết gì, năm nay đã học lớp 6 rồi. Thời gian đang đi qua, vậy mà có 2 tin nhắn chúc mừng Trung thu vẫn gọi mình là… bé. Trung thu lại mưa, khuya nay ko biết có thấy đc trăng tròn?!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.