Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, September 6, 2008

Làm ơn có người yêu đi cho tui nhờ!!!!

Làm ơn có người yêu đi cho tui nhờ!!!!

Giời đất ơi!!!! Grưuuuu… Hừ hừ hừ…imgimgimg

Chẳng lẽ lại nhắn 1 cái tin như vậy cho hắn hả trời!? Ko thể nào chịu đc!

Hắn tốt thì mặc hắn. Hắn dáng đc. Hắn nhà cửa. Hắn học hành đàng hoàng. Hắn công việc ổn định. Hắn tính tình tốt bụng, galant. Hắn biết quan tâm chăm sóc… Và đủ mọi thứ tốt trên đời mà hắn có thì mặc hắn. Mặc. Mặc. Mặc… Liên quan gì tới tui hả trời??

Làm gì mà cứ mỗi lần gặp hắn xong. Đc hắn tốt bụng, quan tâm, giúp đỡ xong là xúm vào… ép duyên tui là sao hả trời!!!img

Sao mày lại ko thích nó. Tao thấy nó được mà. Thôi đồng ý đi”.

Chịu nhé?! Chịu nhé?!

Em thấy anh ấy hợp với chị mà!

Nói nghe coi mày ko thích nó ở điểm nào?

Người như nó ra đường thiếu gì con gái “chết”. Sao giờ vẫn chưa có ai, ê bộ nó còn thích mày hả?

Nó như vậy làm gì mà mày ko có chút tình cảm nào?!

Ko dám đâu, em đoán trong 5 phần ít ra cũng thích 1 phần rồi…

Ê, nó nói cũng khoảng 27 nó mới lập gia đình. Bộ tụi bay có hẹn trước hả?!


Ôi làm sao sống được đây hả trời!? Lạy trời, đâu phải cứ ai tốt ai đẹp là yêu đâu? Đôi khi tình yêu ko lý giải đc. Có những người chẳng có cái gì. Xấu đầy thứ ra mà vẫn yêu được. Thích đôi khi chỉ là một ấn tượng, một cử chỉ, một nụ cười, một ánh mắt hoặc có thể chẳng là gì cả. Chỉ là hai tâm hồn đồng điệu. Ko thích cũng vậy, chẳng có một lý do nào để lý giải đc tại sao ta ko yêu đc một người. Dù người ấy tốt, dù người ấy đẹp, dù người ấy có đủ hết những thứ mà mọi người mơ ước, kế cả việc có tình cảm sâu nặng với mình. Ko thể lý giải đc, vì đó là cảm xúc. Cảm xúc…

Hơn cả tiếng đồng hồ bị “tra tấn” với những lời lải nhải bên tai. Cứ nghe mãi chắc mình đâm… bực hắn mất. Mình lạ thật, hắn có làm gì mình đâu, hắn tốt với mọi người cơ mà? Thế mà vẫn cứ bực chứ! Mọi người "nói vô" cũng phải, tìm đâu ra được người tốt bụng, nhiệt tình như hắn. Chị cảm động cũng phải. Nếu là mình, chắc gì mình ko cám ơn và "khắc cốt ghi tâm" mãi những lúc như vậy? Nhưng biết làm sao bây giờ, mình ko phải là chị. Lẽ ra mình cũng sẽ nhắn tin cám ơn lần nữa, nếu như ko phải chị cứ lải nhải mãi điều ấy. Cứ như là nghĩa vụ của mình ấy ko bằng. img

Đó là người luôn làm rất nhiều thứ cho mình, bất ngờ có, cảm động có nhưng ko bao giờ đúng lúc. Thế nên dù mọi người có bảo hắn chững chạc, dù mọi người có bảo hắn tốt bụng và đủ mọi mỹ từ trên đời thì mình vẫn cứ thấy… lãng xẹt sao đó. (Lạy trời, đừng trừng phạt con kiểu như cho con yêu một người nghĩ về tình cảm của mình, như con đang nghĩimgimg). Con luôn trân trọng tình cảm của người khác mà! Ôi, nhưng sao hắn ko có người yêu đi cho mình nhờ nhỉ!? Chẳng lẽ mình lại phải đi cầu trời vì điều này nữa sao?

Ghét linh cảm của mình thật. Ghét thật. Cứ nhắc đến điều gì là y như rằng điều đó xuất hiện. Hôm trước chị bảo, đã có hoa cưới, váy cưới rồi chỉ còn chờ… chú rể thôi.

Hay là đăng tin kiếm một người nhỉ?!!

2 comments:

  1. Ừa, em kiếm chú rể mau đi... Chị sẽ "tài trợ" em hoa cưới + váy cưới + một đôi giày cưới đẹp "hoành tráng". :x Em không tự kiếm là chị kiếm cho đừng có trách đấy nhé! :D

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.