Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, September 7, 2008

Happy wedding!

.


Hôm nay Trang ù lên xe bông. Cuối cùng thì Giấc mơ tình yêu mà mình từng ngưỡng mộ đã thành hiện thực. Chúc hai vợ chồng hạnh phúc.

Đãi tiệc trưa, hơi cập rập vì kẹt đường và toát mồ hôi chút, nhưng bù lại thì ánh sáng tốt, chụp hình đẹp.

Nghi lễ hoành tráng, nhất là lúc cô dâu chú rể tiến vào bằng xe ngựa.

Cô dâu vẫn còn nhí nhảnh chán, xách váy chạy lạch bạch, lạch bạch qua hết chỗ này đến chỗ kia. Cười đơ cả miệng (ai nói câu này ý nhỉ?!).

Ý kiến cuối cùng là: Đám cưới nó mà sao mình... chụp hình mệt dữ ta! (em Cò).

Cám ơn Ngiu và... cám con Cò đã giúp chúng tôi thực hiện hình ảnh này!

6 comments:

  1. tấm "chói lóa" ấy do Ngiu tắt flash ấy ngiu ơi. Hai chai Ken của mình cũng có tác dụng ngiu ha! hehehehe

    ReplyDelete
  2. happy wedding Trang & Phong. nhìn họ hạnh phúc tớ nghĩ 10 năm, 20 năm, 30 năm ...và có thể lâu hơn nữa tớ cũng sẽ như thế, hí hí. :D
    giời ơi, con nhà ai mà xinh thế, iu chết đi dc (í tớ nói là chúng tớ ( trừ cậu) hà hà)

    ReplyDelete
  3. @Chích: Hứ, có mà chụp với c, làm xấu hình t thì có. Đơ như que củi ấy!:P À, sao c ko đợi thêm, đến lúc có thể làm "đám cưới kim cương" luôn thể, hé hé!

    ReplyDelete
  4. chu cha, chắc là nôn lắm rùi chứ gì, thấy người ta lên xe bông mà ham tít mắt phải ko nào???

    ReplyDelete
  5. ka ka, ko có t nhưng cũng khen tụi m 1 cái. LÂu ngày mới nhận ra là đám bạn mình giữa phố xá!

    ReplyDelete
  6. @Công: Ông ko ham sao biết t ham :D
    @minhi: Thấy bạn m xinh wa chứ gì, hehe!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.