Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, November 2, 2007

Magic box (1/11/2007)



Hôm nay lại dầm mưa, tất nhiên là có... áo mưa che ở trênimg.
V dọn nhà, một kết quả tất yếu của việc ko hợp nhau. Lẽ ra nó phải dọn từ sớm rồi mới phải. Gắng gượng trước hết là khổ mình.
Phụ vài thứ lặt vặt mà đã thấy ngao ngán nỗi dọn nhà. Lỉnh kỉnh đủ thứ. Hỏi đùa "Mới dọn nhà đã thế này, ly dị còn chia đồ chia đạc thì ko biết thế nào nữa", nó bảo "Phải cố mà sống với nhau chứ!". Nói thế chứ mình nghĩ nó cũng rõ hơn ai hết, ko còn tình cảm thì cố làm sao đc...
Từ Bình Thạnh qua Q.10, vô tình hay hữu ý... mình lại đi đường vòng, ngang qua TT. V bảo "Nhớ quá m ạ..." làm mình hơi giật mình. Đến giờ, nhiều đêm mình vẫn còn mơ... Có lẽ là đồng điệu, khác chăng là nó nói ra còn mình thì ko. Có lẽ cũng nên tập cho mình cách biểu lộ cảm xúc, nói ra đc sẽ nhẹ lòng hơn chăng??
Hôm nay, rất tâm đắc với Magic box xinh xắn tự làm
(ko ngờ mình cũng khéo tay quá chứ!img).Ai cũng hỏi làm tặng anh nào hay đc anh nào tặng... Ừ, khi nào có người yêu, mình sẽ làm một Magic box cho người đó.
Dạo này hơi bất ngờ vì mẹ lại tin lời chọc giỡn của mấy "bà cô" nhà mình là thật. Thỉnh thoảng vẫn nhìn mình là lạ, dám nghĩ là mình đang "fall in love" nữa cũng nênimg. "Mẹ nghĩ con gái mẹ là ai chứ?" <- "Con gái mẹ là con gái mẹ chứ sao nữa!". Ừ, con gái mẹ dù có thế nào thì cũng vẫn đặc biệt với mẹ...
Xem Hoa hậu Trái đất, Bá đùa "Hồi đó mang thai con mà mẹ nhìn toàn hình người đẹp thì bây giờ có phải mẹ đã là mẹ của hoa hậu rồi ko!"img. Nhưng với mẹ dù ko là hoa hậu thì hai đứa cũng đẹp rồiimg.

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.