Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, January 10, 2008

Mỗi lần thi xong là một lần ngơ ngác trong cuộc đời... (10/1/2008)



Lan man một chút. Tự nhiên mỗi một ngày thi xong lại có cảm giác sao sao đó, buồn vui chẳng rõ. Thật ko hiểu nổi.
Đề thi bảo viết về một gương người tốt việc tốt trong xã hội. Điểm lại cả một quá trình, chưa phải dài nhưng ko đến nỗi ngắn, vậy mà trong đầu chẳng mảy may ấn tượng với ai. Lẽ nào mình chưa bao giờ tiếp xúc với một nhân vật nào đủ tốt để nhớ?? img
Lúc nào cũng ko kịp thời gian vì... viết chậm. Từ đó đến giờ vẫn vậy. Mãi đến khi ngồi ngắm... phố phường, mới sực nhớ ra cái tựa đề mình vẫn chưa kịp đặt vì muốn để dành phút chót.img
Mỗi lần thi xong là một lần ngơ ngơ ngác ngác. Hình như ko phải chỉ mình mình mới vậy. Hay tại áp lực của năm cuối?? Thỉnh thoảng cứ nghe nói về công việc của đứa này, tương lai của đứa kia. Và những dự định... Và những luận văn TN đang bắt đầu. Nao nao, bồn chồn, lo lắng.
Nhưng ko yêu trường lớp đến mức muốn ở lại, vì dù sao thì học phí đang nhấp nhổm tăngimg.

___
Tình hình là Bá đang có ý định đi... làm báo, sau khi đọc đc cái tin trên img(ảnh). Còn mình thì miễn bình luậnimg.
Tình hình là mẹ vẫn luôn chăm chút, vui đùa với con cá. Nó đã to bằng 3 ngón tay rồi và mẹ đang định tổ chức... đầy tháng cho nóimg.
Tình hình là dạo này gần Tết, tình hình cũng hơi lộn xộn. Cụ thể là "anh ý" có đảo qua nhà mình 1 lần gần đây, lúc 2h sáng, khi mọi người đang ngủ say. Sau khi ngó vô bếp nhà mình và ko đc hoan nghênh, "anh ý" đã chuyển mục tiêu sang nhà cô bên cạnh, không may lại để cô ấy phát hiện. Nhưng có hề gì, chỉ cần lấy 1 cây sắt cài cửa ngoài là "anh ý" có thể thong dong ôm cái... mũ bảo hiểm của chồng cô ấy ra ngoàiimg, mặc vợ chồng cô ấy ở trong nhà kêu la. Sau khi đc mẹ sang mở cửa cho, cô ấy còn bảo "Kêu từ từ mở cửa cho ra, leo tường chi lỡ té thì mệt mà ko chịu nghe"imgimg. Mọi người gọi "anh ý" là TRỘM ạ! Có vẻ như "anh ý" đã ra vào nhà mình nhiều lần rồi nên rất là tự nhiên, thạo đường. Tóm lại là nên cảnh giác cao độ vào thời gian này...

9 comments:

  1. m that la..guong ng tot xa hoi nay thieu gi.. Sao ko viet ve minhi voi thanh tich lay lung...qua tot!

    ReplyDelete
  2. @minhi: Cũng tính viết về m nhưng sợ gương tốt này nổi bật quá, thầy đi quảng bá, báo đài "truy lùng" m để phỏng vấn đưa tin, m chạy ko kịp thì tội cho m quá! Bạn bè với nhau, ai lại đem phiền phức cho nhau bao giờ. Thế nên t đành phải miễn cưỡng viết về người khác vậy, hixhix.

    ReplyDelete
  3. Đểu nhỉ, anh cho rằng pv Lê Thanh cũng là một trong mấy người ngồi ăn uống gần gốc me đó.

    ReplyDelete
  4. Tao may man hon m la tao da nghi ngay den mot nguoi tao an tuong tu lau, doc de xong, nghi ra va viet ngay luon.
    San tien comment cho @minhi luon: doc de xong, t hoi ngay may dua xung quanh "Minh viet ve minh duoc ko ta?" Chung no bao: "Viet di, viet di!". Nghi lai, tu PR cho minh qua chua fai la luc. De khi khac co loi hon. Haha.
    @Sdlethanh: May mieu ta "anh Trộm" ma tao tuong m mieu ta "anh ấy" cua may. Bo tay toàn tập! May thich Trung Quoc ha, sao theme toan may dia diem o Trung Quoc?

    ReplyDelete
  5. Tui ko đủ tốt để bà viết hả bà?

    ReplyDelete
  6. co trom hu?doc mac cuoi wa di mat./khi nao day thang e no thi nho hu 1 tieng nha

    ReplyDelete
  7. @Ka: Ừ, hôm nay vấn đề này đang sốt trong dân BC04. Đi đâu cũng nghe hỏi "Ai đã làm chết cây me" :)). Ngưỡng mộ anh Lê Thanh này quá đi mất, chỉ 1 cái tin cũng nổi tiếng khắp trong ngoài rồi! Ngưỡng mộ Ban BT TN quá đi mất, ko bỏ sót nhân tài :D
    @My: T cũng bó tay với m luôn. Cảnh này mà TQ? Ak ak
    @Mandy:Chết thật! Bà tốt cái gì sao t lại ko nhớ ra nhỉ!! :P
    @Chích: Ừa. Nhớ mua cá con sang mừng em nó nhé. Hehe.

    ReplyDelete
  8. hehhehehe. đã có kết quả điều tra. Xin liên hệ với nhà báo còi... he hehehehehe

    ReplyDelete
  9. Buồn cười nhỉ, thế mà có kẻ sống bám vào những chuyện buồn cười như thế gần hết đời nghề rùi đấy^^,

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.