Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, January 31, 2008

Lá rụng về cội??



Đôi khi thấy mình thật mâu thuẫn. Lòng mình ko chỉ xẻ đôi mà là ba, bốn phần: phần mong-phần ko mong, phần nhẹ nhõm, phần đáng mừng, phần thờ ơ, lạnh lùng, dửng dưng. Cái cảm giác khi đã đi quen trong những vùng lầy lội, tối tăm nhất, đến lúc ra chỗ khô ráo, sáng sủa lại thấy lạ lẫm, ko biết có nên mừng hay ko. Như người quê quen nền đất, lên ở nền gạch của thành phố chưa hẳn đã thấy thích vậy...
Vẫn biết "Lá rụng về cội" nhưng đó là khi những phần ngọt ngào, tươi xanh nhất đã đi qua??
Có gì đấy bực dọc. Có gì đấy mơ hồ trong linh cảm. Có những điều thật ứng nghiệm mà chính mình cũng ko mong đợi lắm. Lạ chưa...
Có chút đồng cảm, tâm đắc với Dời bến của NNT.img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.