Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, August 12, 2008

Come back to Ha Noi

Hà Nội nóng. May mà mình đem toàn quần áo mát.

Trở lại Hà Nội lần này cứ sao sao. Đến lúc đêm, mãi gần 2h mới ngủ. Chưa đến 7h đã phải lết dậy. Mắt cứ đơ đơ, ngủ cũng ko đc mà thức cũng ko xong. Đúng là bi kịch!img

Hà Nội khói bụi. Chẳng thua gì TP.HCM. Hết Nam Sài Gòn, giờ đến Nam Thăng Long. Lúc nào đoàn đi cũng có mỗi mình mình con gái, chả "tám" đc với ai. Thế nên gặp chị Huê thì rất là vui mừng, như là đã quen thân từ trước đó. Chị ấy xinh hơn mình tưởng, nghe chị Cua kể cứ nghĩ chị ấy phải béo ú hơn nhiềuimg.

Hà Nội khác. Khác nhiều so với hồi mình ra. Trí nhớ hồi ấy chẳng giúp gì đc bây giờ. Lạ quá, chả thấy đói. Ăn cũng đc, ko cũng chả sao. Lang thang vậy. Nhà bác tận Thường Tín mà anh bảo chỉ có 10 km thôiimg. Thế thì chả chắc đến đc.

Hà Nội đang mùa sấu, chị Huê bảo vậy. Thôi sẽ ké 2kg đem vào chia cho mỗi người... 1 trái vậyimg. Còn ông Toàn (03) sẽ múc nước hồ Gươm đem vô cho hài lòngimg.

Việc đầu tiên mình làm khi bước ra ngoài là... tìm cho đc 1 quán net. Đang trong 1 cái phố gọi là Cẩm Hội (nghe lạ hoắc), gần Lò Đúc...

8 comments:

  1. oi the la da ra tham " thu do iu quy" cua chung ta roi ha? khi nao vao nho mang cho t môt trai sau và mot it nước ho Guom nha! a co an kem thi an jum t lun! he ehe

    ReplyDelete
  2. tớ chỉ có 1 yệu cầu: mua kem tràng tiền và tớ sẽ ra sân bay đón kem :)) (chứ ko đón cậu)

    ReplyDelete
  3. uh, nho mua qua ve cho t nua nghen. Hehe. Anh hai va chi t co loi khen ngoi chi Thu cua m do. Hehe. Nghe ma mat tai lam. Hom nao t ke m nghe. Tang m vai nu hon: Chut! chut!

    ReplyDelete
  4. nghỉ quách đi bà, đi HN làm việc mà cũng chả được cái laptop. Nhớ bà quá.

    ReplyDelete
  5. @apple: Có laptop nhưng wifi của ksan chỉ có ở 1 tầng (và ở 1 vài phòng cố định)thôi bà ạ, nó quái thế đấy!!!

    ReplyDelete
  6. Chẹp chẹp, sấu!
    Đi khỏe nha em. Bình an nha em. Mang sấu về nhá! ^^

    ReplyDelete
  7. đi công tác á???sok vậy.Gửi 2kg sấu nào,hehe.Nhớ đấy hok thì giết...........

    ReplyDelete
  8. @ chị Cua: Làm gì mà chị "nghén" sấu thế! Năm nay sấu trễ mùa chị ạ, giờ này còn xanh lè và ít chỗ bán lắm nhưng chị có "mối" rồi thì cứ yên tâm. Tiêu chuẩn 2kg thôi đấy nhé!
    @Cò: nghe chưa m, sấu trái mùa, "bo" m tiền công kiế chỗ bán. Gửi thì chuyển khoản cho t, nhớ cộng thêm phí vận chuyển và đi lại nhé, hé hé!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.