Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, August 7, 2008

Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt

Có cảm giác của một đứa trẻ ngày đầu tiên mẹ bắt đến trường. Chẳng muốn đi, cứ gào lên chí chóe, dù biết rằng tất cả những điều đó cũng ko thay đổi đc 1 sự việc hiển nhiên: Phải đi học!
Mệt và...
Niềm háo hức duy nhất đổ sụp vào hôm qua, bởi một sự thật hiển nhiên từ trước đó.
Sáng mai H vào. Hi vọng tụi nó sẽ mang theo những điều mới mẻ cho mình. Muốn ra biển quá, giờ này. Tự nhiên nghĩ đến "hành trình" ra Vũng Tàu theo con đường mới mà hôm qua xem đc trên HTV. Chỉ mất 2 tiếng trên xe, thuyền + 25 ngàn chi phí hết thảy.
Thèm ra biển. Ngắm biển để thấy lòng còn chút bình yên...

5 comments:

  1. thầy lòng còn chút bình yên!!! thèm...

    ReplyDelete
  2. 2 tên này làm mình cũng... thèm hichíc!

    ReplyDelete
  3. e m,di Vung tau the nao? sao re zu zay?

    ReplyDelete
  4. @ Cua: Ừa, hôm nào đó t tính đi thử, m thik thì đi cùng...

    ReplyDelete
  5. Lớp mình có khối người thích đi Vũng Tàu nhở? Biển thôi mà?? Để hôm nào mình ra lần nữa xem thế nào. Hèhè.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.