Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, August 10, 2008

WHO ARE YOU?



Để trả lời cho thắc mắc của một số bạn bè về "người lạ mặt" từng xuất hiện trong hình ảnh cá nhân trên blog mình, kể từ ngày mình chuẩn bị thi Tốt nghiệp.

Lý lịch trích ngang

- Tên: Huy <-- Ko nhớ mình thích tên Huy từ khi nào, chỉ biết bạn mang cái tên mà mình thích!
- Tuổi: 24 (tính đến thời điểm hiện tại)
- Chuyên ngành: IT (HUT)

Nhật ký "trích ngang"

Năm thứ hai. Trong khi mọi người nghĩ mình chắc chắn yên phận ở RTC2 thì mình lại nung nấu ý định… thi lại. RTC2 mở cho mình một cánh cửa, từ khi “phải lòng” my dream. Nhưng nếu nói về cội nguồn của việc này thì phải kể đến Huy. Mình vốn bảo mình hay có ấn tượng đặc biệt sâu sắc với những gì mang yếu tố đầu tiên. Và Huy là người đầu tiên mình… chat, kể từ khi biết chat là gì! Quen Huy cũng rất tình cờ vì mình chắc mẩm nickname ấy là… con gái nên mới chat. Có một điều gì đó trùng hợp, Huy là dân BK, theo IT được 1 năm thì đi du học. Kể cho nghe chuyện của mình, Huy có ý khuyên mình nên thi lại, lúc ấy mình trả lời với Huy còn lưỡng lự lắm. Nếu có một cơ duyên khiến mình và Huy liên lạc lại được với nhau thì đúng là chuyện thần tiên…

>> Ngày ấy đã tự hứa với lòng, đến khi nào mình Tốt nghiệp, mình sẽ gửi lời cảm ơn đến Huy, người chỉ ghé ngang cuộc đời mình nhưng đôi lúc đã là động lực để mình phấn đấu, như những ngày thi Tốt nghiệp căng thẳng vừa qua. 1 tháng nữa là tròn 5 năm rồi...

7 comments:

  1. nay moi co co hoi chiem nguong dung nhan ban Huy that ki...Do ..ME TRAi:D

    ReplyDelete
  2. Trời... Đẹp trai dữ vậy em! Hèn chi... :x Mặt sáng trưng...

    ReplyDelete
  3. hoho! Tiến tới luôn đi. Nhìn manly quá hehe

    ReplyDelete
  4. the da gui loi cam on " ngươi chi ghe ngang cuoc doi" chua?

    ReplyDelete
  5. mịa, tiết lộ thế thì nhằm nhò gì

    ReplyDelete
  6. @ chị:Chị nói mặt ai sáng trưng a??:P
    @Hải Thanh: tiến tới đc thì đã chẳng gọi là "người chỉ ghé ngang cuộc đời", hehe
    @latdat: Gửi trong blog rồi nè!
    @Cua: blog t nha, cấm nói bậy! Tiết lộ vậy cho m tò mò tức chơi chứ gì, hehe

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.