Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, July 21, 2009

Mưa rơi trắng xóa trời...

Trời đổ mưa từ sáng đến tận chiều tối. Mưa rạt rào, sụt sùi. Mưa trắng trời làm lòng cũng chênh chao, như bão thổi. Mà ảnh hưởng của bão thật. Những cơn gió thốc lùa vào ng lạnh buốt. Có lúc cũng muốn nghiêng nghiêng theo chiều gió nhưng nhìn phía xa xa vẫn thấy mưa mịt mù... Dừng lại cho lòng mình tĩnh đã, để khỏi cuồng chân, để khỏi bước hụt trong màn mưa mù trời. Ngoảnh lại phía sau vẫn là một góc yên bình, ám áp dẫu rêu phong đã phủ đầy!
***
Dạo này, ko fai chỉ mình mình lãng đãng. Táo mới về HN có hơn tuần đã nhắn cho Cò mấy câu thơ đầy tâm trạng: "Nhận thêm một thiệp cưới. Bỗng thấy mình cô đơn. Nhìn một đêm trăng tròn. Mới biết mình đang khuyết...".

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.