Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, July 24, 2009

Ngổn ngang...

Tiến hay lui? Hay bình chân như vại? Hôm nay trời hửng nắng rồi. Nói đc nhiều điều hơn, deadline của mình vẫn đang đếm ngược từng ngày...
Mới nghe tin em Táo vượt qua vòng 1 phỏng vấn HTV cùng với 1 em khác lớp mình, vậy mà ko hiểu sao em ấy lại ko đc thông báo (dù có thể nếu nhận đc thông báo em ấy vẫn ko đến vòng test ghi hình đi nữa). Gọi cho nó tính rủa xả 1 trận vì bỏ qua cơ hội bao nhiêu ng mơ cũng ko đc, em ấy chỉ hề hề: "Ko ngờ mình giỏi vậy!". Đã từng tự hỏi nếu biết mình đậu vòng 1, em ấy có can đảm bay lại vào đây ko? Em ấy bảo ko nhưng mình vẫn cứ hi vọng câu trả lời khác...
Mới biết mình và chị có những điều trùng hợp thật, đến cả ngày... giỗ ông nội cũng trùng!

2 comments:

  1. Bảo rùi mà, đã ra đi thì quyết ko ngoảnh đầu trở lại. Mất cơ hội này cơ hội khác sẽ đến. Bà cũng đừng lăn tăn gì nhiều. Có thể tui đâm đầu vào dân trí làm á. băn khoăn ghê, hem biết làm báo hay làm truyền thông nữa. hây za đôi lúc lựa chọn thật là khó khăn, Cũng có thể sai một ly đi một dặm nữa

    ReplyDelete
  2. AK! Dân trí à, còn chọn lựa nào khác ko bà? Cái "bạn" này chả đc mấy ai ưa, trong đó có t!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.