Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, July 15, 2009

Qua cơn mê

Xong rồi cơn mê. Cứ tưởng chắm chúi vào đó ko có đc đường ra. Gần 2 năm rồi mới lại lọt vào một cơn mê như vậy. Đau như ngàn mũi kim đâm. Thấy chực trào ra, cố kiềm nén lại, tưởng mình đã thành công vậy mà chỉ một cơn gió sẽ sàng lướt qua thôi cũng đủ làm vỡ òa tất cả... Ko tin đc nó bắt nguồn chỉ từ một câu nói, mà cũng có thể là một lời giỡn chơi. Vớ vẩn hết sức. Sẽ ko "mắc bẫy" lọt vào đó lần nào nữa đâu (hứa cố gắng hết sức mình), tránh để buồn lòng bao nhiêu người quanh mình. Bỏ hết tất cả để bắt đầu lại, biết là sẽ khó nhưng sẽ thử... Những gì cần nói với nhau đã nhắn tin cả rồi, hiểu rồi, đừng comment ở đây nữa nhé!
Tối là ông bà vào tới nơi rồi, nghĩ ngợi gì nữa cho mệt người, về sớm làm con ngoan, cháu thảo thôi nào!

3 comments:

  1. tui mới đi có 10 ngày mà anh em ở nhà "bịnh" cả đám zầy đây.Tui mà ở luôn ngoài đó thì sao trời.Haizzzzzzzzz

    ReplyDelete
  2. Hử, ko để ý là nghe tin con Cò về tới TP nên ngta mới "bệnh" hả? Gần 2 tuần wa ngta rất iu đời và bình thường nhá!:P

    ReplyDelete
  3. "Tối là ông bà vào tới nơi rồi, nghĩ ngợi gì nữa cho mệt người, về sớm làm con ngoan, cháu thảo thôi nào!" => cái này đúng khùng lun, dù t đang bị khùng cũng thấy bà khùng nữa...
    Thêm câu này nữa chứ"
    "Những gì cần nói với nhau đã nhắn tin cả rồi, hiểu rồi, đừng comment ở đây nữa nhé!" => thif ra cũng có người khùng hơn mình...kaka!!!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.