Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, July 25, 2007

5h 40’

Chị 1 bảo: Kỳ tích. Lấy lịch ra ghi nhớ ngày này mau.

Chị 2 bảo: Làm hết hồn. Giật mình

“Chị” 3 (mammy í) bảo: Bất thường thật

5h 40’ mình thức dậy làm cả nhà cũng bất ngờ, xôn xao theo. Ko phải là vì chưa bao giờ mình thức dậy lúc 5h 40’ mà là chưa bao giờ tự mình dậy đc lúc 5h 40’ mà ko có ít nhất hai người phải động khẩu lẫn động thủ. Nhất là dạo gần đây, khi 1-2h mình vẫn chưa ngủ thì mọi người đành bó tay với cái hẹn lúc 5h 40’ của mình. Phải sao thì D mới dám mạnh miệng cá ai gọi đc mình dậy chừng 6h thôi thì muốn gì nó cũng chiều…

Sáng nào chuông báo thức chẳng reng lúc 5h và sau đấy là 3-4 lần reng cách nhau 15’ nữa. Nhưng sáng nào mà mình ko ôm điện thoại ngủ tiếp?img

Vậy mà sáng nay lại dậy đc tỉnh táo.

Cám ơn một người_tốt_bụng_nào_đó đã gọi mình dậy đúng giờ. Có lẽ bị “đánh úp” bất ngờ nên mình mới ko ngủ lại đc nữa…img

1 comment:

  1. trời, kho bà chua. Nhung con do on tui, 5h tui fai day roi nay

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.