Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, July 20, 2007

Tôi đang có một nỗi buồn (20/7/2007)

TÔI ĐANG CÓ MỘT NỖI BUỒN

Đặng Vương Hưng

Tôi đang có một nỗi buồn
Như là trời sập mưa tuôn mỗi ngày
Như là ngậm đắng nuốt cay
Và như buồn hết kiếp này chưa xong

Buồn tái tê suốt mùa đông
Buồn từ trong dạ mà không hiểu gì
Buồn từ ngọn gió bay đi
Buồn vì giọt nắng, buồn vì màu hoa...

Bao giờ vui hết người ta
Thì tôi mới thấy may ra hết buồn.

_____________________

Gặp một người bạn đang đi MHX ở quận mình. Hẹn thì ko gặp mà ko hẹn thì gặp. Nhắc chuyện Vương, nói cả chuyện Hà – ngày mai có bài phát sóng trên Tuổi trẻ 12g. Đc phát mà chẳng biết là BTV 1 hay 2 nữa, PV, camera kiêm MC – đúng phong cách của Hà ngày còn ở đài KH. Nhắc Hà, thoáng thấy mắt anh chàng sáng hẳn lên…

Nhận đc một tin nhắn bất ngờimg

- Ê! Hồi chiều có một điều tui kg tiện nói với bà. Bây giờ nói! Dạo này bà đẹp (img) ra nhiều đấy. Chẳng biết tại sao. Thiệt đấy! Chẳng fai để kiếm cơm, cháo gì đâu!

- imgTrời trời. Cám ơn. Hehe. Chắc đẹp ra hết còn xấu giữ lại a? Hay đẹp theo kiểu dang nắng chạy rong của dân tình nguyện? Chắc mắt ông fat hiện đc vẻ đẹp tiềm ẩn. Ak ak.

- Cái gì mà dang nắng chạy rong. Bà đẹp tui nói đẹp. Kg tin bà soi gương coi hay bà hỏi người nào ít gặp bà ấy. Tại bà nói vậy chứ tui nghĩ tự bà cũng nhận ra mà!

>> Hehe, tiếc là ko nhận ra đc nổiimg. Chỉ nhớ hôm trước V chê mình đen hơn cả con trai. Còn ai nữa nhỉ, ai bảo mình trông ốm và tàn tạ… hix

5 comments:

  1. Wow, co nguoi khen ba dep ra dó nghen, coi chung dó hehe

    ReplyDelete
  2. thấy chưa! vậy là ko chỉ có Q thấy điều đó, hí hí, đã ddc khen cách đây mấy tháng òi, nhớ hg hè??
    ^,^

    ReplyDelete
  3. @ Mandy: Tui già rồi, ko cần phải coi chừng đâu, hehe.
    @ Lonton: Chết hong, sao ko nhớ lời khen đó zậy ta? Chắc chỉ ấn tượng lời của... phe kia thôi quá, hix hix... :P

    ReplyDelete
  4. phải công nhận là "nước da trâu nhìn lâu cũng mến" hehehe, gì thì gì đừng giận tui hé, nói thiệt là bà có dáng chuẩn lém đó

    ReplyDelete
  5. phải công nhận là "nước da trâu nhìn lâu cũng mến" hehehe, gì thì gì đừng giận tui hé, nói thiệt là bà có dáng chuẩn lém đó

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.