Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, July 14, 2007

Tin cũ (14/7/ 2007)

Một ngày nộp 2 cái tin, mà hình như ko đi đc cái nào. Ban mình đặc thù ko có chuyện để dành, gác là gác luôn vì thời sự mà! Thôi kệ, dù sao cũng rất hăm hở khi làm 2 cái tin đó, với lại cũng thu đc vài điều và nhất là thấy chị phó ban vui vẻ cười vì một chi tiết nào đó trong cái tin thứ 2. Mấy hôm nay trưởng ban đi vắng, chắc cuối tuần này về… Ban mình đang đề xuất máy, hi vọng sẽ có trước khi kỳ ttập kết thúcimg. Cái đề tài dang dở kia đang “ngáp ngáp” từ sau đợt đi L.A trở vềimg!

Đã gặp được “bé” Nguyệt ở ban. Có thể gọi là “bé” vì hỏi ra mới biết bé vẫn gọi Thoa, Vương lớp mình là chị. Moi đc vài điều hay ho cho 03BC. Toàn là tin vui cả nhé!

  • Thông báo với quý bạn bè thân hữu 03BC gần xa là cô Lan Phương nổi tiếng và yêu quý của chúng ta đã lên xe bông với một ai đó bên báo PL. Nghe đâu cô đang được cử đi học… cao học báo chíimg. Tình hình là cô CN lớp bé Nguyệt và tình hình như là chẳng thua kém gì so với thời còn ngồi lớp chúng ta...
  • Chúc mừng với bạn Hiền Vương, sau hơn 2 năm cống hiến ở RTV đã có giải báo chí (của tỉnh) đầu tiên với bài Mua giấy chứng nhận nghỉ bệnh giả - hành vi gian lận trái pháp luật. <- Ghen tị quá đi mất! Xưa giờ chỉ toàn để ý giải báo chí ở 2 cấp: TPHCM và quốc gia nên người ta đạt giải cả tháng rồi mới hay tin. Hình như chỉ Hiền Vương và lớp trưởng họ Quách của 03BC là có vẻ thành đạt nhất với nghề...

5 comments:

  1. thực tập xong gòi huh? sướng zạ

    ReplyDelete
  2. Đâu, làm gì đã thực tập xong. Còn tháng rưỡi nữa. Bài vở chưa tới đâu, sướng nỗi gì...

    ReplyDelete
  3. Hả... Cô Phương dạy tiếng Anh đó hả??? Kekeke... :P

    ReplyDelete
  4. Dạ, trường mình chỉ nổi tiếng mỗi cô Phương ấy chứ còn ai đâu ạ, hehe!

    ReplyDelete
  5. Mô Phật,tội lỗi, tội lỗi. Mấy đứa nhỏ sau nì chắc hỏng hết thôi.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.