Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, November 16, 2007

Phức tạp (16/11/2007)

Ôm vào mình nhiều việc quá (mà ko ôm cũng ko đcimg). Từ viết... thiệp cưới (Đã có đủ kinh nghiệm để mai mốt đám cưới... mình biết mà tránhimgimg) đến thảo hợp đồng. Lại ôm thêm cái việc "trả nợ tình xa" Tin học vào cuối tuần này. Xem như thấy nó vụt qua thì bắt đại, trúng/ trật gì cũng ko thành vấn đề lắm (nhưng bắt trúng thì vẫn đáng mừng hơn rồi).
Lại è cổ ra giải quyết đống bài vở còn ứ đọng, ko đến ngày thi là đi máy bay cũng ko kịp. Lại còn bài vở M&C... Một ngày ko có thời gian cho riêng mình, tất nhiên là ko tính thời gian ngủ (có lẽ mình ngủ hơi lố giờ thì phải).
Đã ko còn thức trắng đêm một cách vô thức nữa rồi (H và Xương Cá đều chọc bảo mình đi nước ngoài sống đc vì thích ứng với thời gian bên đó) nhưng vẫn chưa tập đc thói quen dậy sớm.
Hơi chộn rộn nhưng đã biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình, ko để rơi vào đình công quá độ. Từ ngày... hình như mình đã cân bằng hơn.
Chỉ thỉnh thoảng vẫn chạnh lòng khi thấy D mè nheo với mẹ nó đủ điều. Lại chợt nghĩ...
Một ai đó bảo sợ cảm giác gia đình ở nhà mình. Thấy lòng nó hoang vắng và trống trải quá. Có lẽ còn có những điều mình ko hiểu đc cũng như mình vẫn có những góc khuất của riêng mình. May mắn của mình là ko phải sống đời "du mục", suốt ngày lo chuyện tìm nhà cửa. Vậy mà cũng có lúc mình ao ước đi thật xa để đc... ở riêng.
Mỗi lần nghe dì kể chuyện (rất hồn nhiên, vô tư) lại thấy cuộc sống có quá nhiều điều phải dè chừng, đối phó, suy tính. Gia đình, thật ko dễ để lèo lái với những mối quan hệ chồng chéo...
_______
Trời nhiều mây nhưng ko có nghĩa là những ngôi sao ko tồn tại. Ta chưa thấy đc sao chỉ là vì chúng bị mây che khuất mà thôi... (Sweet 18)

1 comment:

  1. tham lam wá cơ. mai môốt chắc H thành bộ xương di động wá, chuyện thi cử còn xa xôi mà

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.