Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, November 4, 2007

Ta, của riêng mình (3/11/2007)



Dạo này gió quá
Man mác... se se như là trời vào Tết. Đến một chị bán hàng rong còn thấy nôn nao...
SG đang độ đẹp nhất trong năm
Ko nắng gắt, ko mưa dầm
Người người lại dập dìu xuống phố. Đi giữa phố xá thấy lòng mình nhẹ tênh.
Lâu rồi mới thong dong cùng chị, lại nhắc chuyện cũ, lúc chị vẫn còn có thể nói câu "ghen tị" với các cặp đôi những tối cuối tuần.
Bon chen cùng mấy hoạt động thể thao của lớp. Hò reo, cổ vũ, thấy mình hòa đồng và thoải mái hơn nhiều. Sẵn tiện, muốn ghé thăm một Người nhưng rồi lại để cánh cổng vào lướt ngang qua. Thôi kệ, vẫn còn nhiều dịp và chắc Người cũng hiểu.
Không muốn để bất cứ cái gì chi phối quá nhiều, kể cả việc bị một số nào đó lạ hoắc phá máy thường xuyên (sao ko phá vào sáng sớm cho ng` ta nhờ nhỉ!img).
Dạo này thấy mình... dữ hơn
img, dù đã có "thâm niên" vác chổi... đập vài người từ bé!img

______
Không thể là ta Của riêng công việc
Không thể là ta Của riêng gia đình
Không thể là ta Của riêng ai đó
*_Chỉ có là ta... Của riêng mình
_*_Vẫn cứ là ta Của bao bè bạn
_*_*_*_ Vẫn cứ là ta_*_*_*_
_*_Chung cạn chén tình...
_*_*_*_ (H.V)_*_*_*_

1 comment:

  1. ê, có muốn Chích phá vào buổi sáng ko ? bui63 sáng chích dậy sớm lắm áh, tập thể dục, híhí.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.