Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, February 27, 2008

Biết ai là gió?

Như một cái duyên đưa đẩy, ko dưng mình có thêm một ngày phải ghi nhớ trong năm. Những người luôn gợi nhắc cho mình nhiều điều, cuộc sống luôn vận động.

Dạo này rất sợ những linh cảm/ ước muốn tình cờ, be bé của mình. Ngay việc đề tài môn PR cũng vậy, lúc đầu là AR, buột miệng bảo thích tìm hiểu về nhà thuốc Mỹ Châu. Chỉ buột miệng vậy thôi mà thành sự thật thiệt trong lần bốc thăm, chia nhóm, chia đề tài lại lần 2.
Hi vọng những giấc mơ ko linh ứng như vậy, như có những lần từng linh ứng trước đó. Hôm trước mới gặp một cơn ác mộng. Nhớ khóc bù lu bù loa, sợ quá tỉnh giấc, chưa kịp biết kết quả thế nào. img
Chỉ duy nhất một hình ảnh làm mình dịu lại trong giấc mơ. Một hình ảnh cứ ám ảnh mình. Thỉnh thoảng đâu đó lại hiện lên. Lúc nào cũng chỉ là một cuộc điện thoại.
Ám ảnh. Những khi cứ tưởng mình đã nguội lạnh lâu lắm rồi...

Biết ai là gió?
Em than mụi
Bùng lên...

1 comment:

  1. Em xinh đẹp. Không lo dziết bài mà lo dziết blog. Huhuhu... Thiếu nợ chị quá trời, khg làm sao đòi được hết.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.