Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 29, 2008

Đi tên lửa... xem hoa

Cứ tưởng có mỗi mình mình thắc mắc chuyện rối rắm trong các khoản “điều lệ” của cô. Ai dè hỏi ra thì mới biết dân tình bức xúc thế nào.

Cô đòi hỏi phải chia nhóm ra làm 2 phần: tổ chức họp báo và kế hoạch PR. Nhưng mỗi cá nhân lại phải có một bản thông cáo bc và kế hoạch PR riêng (trong đề tài chung), ko đc giống nhau. Mỗi nhóm nên “gởi cho tôi 1 tờ thông cáo báo chí về vấn đề các bạn sắp thuyết trình”, còn với mỗi cá nhân trong nhóm lại phải có 1 tập press pack riêng (bao gom thong cao bao chi, cac hinh anh, du kien, so lieu ve cong ty/ to chuc/ ca nhan ma cac ban PR)... Toi se cham diem tren tung san pham ca nhan mac du cac ban lam viec nhom. Co mot dieu can luu y neu nhu cac tap thong cao bao chi cua cac ban giong nhau, thi chac chan cac ban se ko duoc diem tot hoac ko duoc cong nhan.img

Và một điều ko thể ko kể đến đó là yêu cầu trình bày ko đc dùng máy chiếu (trong thời đại công nghệ hiện nay) mà chỉ dùng hình dán hoặc vẽ trên giấy carton” để minh họa với lý do: “Vi thuc te sau nay di lam PR, khi trinh bay y tuong hoac dai dien cho cong ty de to chuc hop bao, cac ban cung ko duoc dung may chieuimg. Tuy nhiên sau khi bị phản ứng dữ dội thì cô đã ok.

Một tuần để tổ chức họp báo với những thông tin mờ mịt. Một tuần để quản trị khủng hoảng và lập chiến lược PR dài hạn nửa nămimg. Nhiêu khê đây, chưa kể cô ko đả động đến việc hướng dẫn lớp đi xin thông tin tại các công ty như đã nói hôm đầu tiên, những khúc mắc trong đề tài thôi cũng đủ quay mòng mòng rồi... Thôi, cứ xem như là đi tên lửa xem hoa vậy!

2 comments:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.