Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 22, 2008

Ta muốn ăn cả đất, ta muốn ăn cả trời (22/8/08)

Người ta vẫn bảo đàn ông khi buồn uống rất nhiều. Phụ nữ khi buồn ăn rất nhiều. Mình thì ko rõ tại sao những ngày này mình lại ăn và uống nhiều đến vậy. Muốn nuốt trôi tất cả mọi thứ có trong tủ. Thèm rất nhiều thứ… nhưng dường như ăn trong vô thức.

Trời hôm nay thật lạ, trưa mà còn se se. Lất phát vài hạt mưa bụi. Mưa, lại sắp qua một mùa mưa nữa rồi. Mùa mưa cuối cùng của thời sinh viên “chính thống”. Nhớ quá cái mùa mưa cuối cấp 2, cấp 3, nhìn mưa giăng trắng xóa ngoài cửa sổ. Rồi mùa mưa chia tay RTC2 với thấp thoáng hình bóng của một người…

Chiều nay, học Truyền thông Marketing. Cô trẻ đến độ ko thể trẻ hơn, mới sinh năm 83 thôi. Vậy mà cũng chỉ mới đứng thứ 2 trong hàng các giảng viên trẻ, xếp sau “cô” Dung hơn mình đến... 1 tuổi. Cô cho chơi trò “nêu 5 đặc điểm của bạn trong đó có 4 điều nói thật và 1 điều nói dối” để xem trong nhóm, ai là ng` nói dối khéo nhất. Kết quả nhóm mình ko có khiếu Marketing vì nói ra câu nào là ng` ta phát hiện ra nói dối liền. Câu nói dối của mình là “Dậy rất sớm”. Vậy là đi học lại cũng đc 1 tuần rồi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.