Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, February 25, 2008

Cái tên ko thuộc, nụ cười đâm quen...



Copy cái này từ blog Ngiu (mạn phép edit lại chút chút cho thích hợp với Sdlethanh's blog :P). Hi vọng kế hoạch suôn sẻ và thành công.

4 năm Đại học, có thể bạn vẫn chưa nhớ tên mọi người trong lớp nhưng mỗi gương mặt là một phần không thể thiếu của BCK2004. Mỗi MSSV gắn liền với 1 cá tính, với những ước mơ và khát vọng riêng. Và những gương mặt quen thuộc ấy sẽ ghi đậm hơn dấu ấn của mình với các thành viên khác nếu trở thành 1 góc của kỷ yếu.

4 năm “chịu đựng” nhau, thực sự là chưa đủ để biết và hiểu hết những người bạn quanh chúng ta. Tình bạn vẫn tồn tại và sẽ rõ nét hơn sau khi mọi người ra trường. BCK2004 vẫn còn đó nếu tụi mình biết nuôi cho nó lớn và chăm sóc nó, mọi người hen. ^,^


1. Kỷ yếu

o Mỗi trang viết dành cho 1 thành viên

o Gồm: ảnh + bài viết mà bạn muốn lưu lại trên kỷ yếu của lớp (bất cứ nội dung gì mà bạn cho phù hợp nhất, những suy nghĩ của bạn sau 4 năm… Hoặc bạn có thể sáng tạo với bất cứ hình thức, bằng bất cứ thể loại ký báo chí nào mà tụi mình đã kinh qua, hì)

o Trình bày theo thứ tự MSSV

o Phần cuối của kỷ yếu là phần tập hợp danh sách thông tin liên lạc, sinh nhật của mỗi cá nhân. Hiện nay Q đã có bản danh sách ấy nhưng nếu bạn nào có thay đổi thông tin thì ghi lại nhé!

o Font Unicode nhé!

o Bạn có thể tự gửi ảnh (size < 300KB) hoặc có thể làm “người mẫu”, sẽ có “phó nháy” phục vụ tận nơi.

o Thời gian hoàn thành: 15/04/2008

2. Album lớp

o Tập hợp hình của lớp mình từ năm nhất đến nay

o Sẽ định ra 1 ngày, các bạn đi học đầy đủ để mình tiến hành chụp hình theo tổ và chụp chung cả lớp.

o Bên cạnh hình ảnh, sẽ có những đoạn phim ngắn phỏng vấn. Ý tưởng có thể đến từ nhóm thực hiện album hoặc từ bất cứ thành viên nào của lớp.

o Một nhóm sẽ phụ trách riêng phần này

o Thời gian hoàn thành: 15/04/2008

3. Liên hoan cuối năm

o Tìm 1 địa điểm tổ chức liên hoan cuối năm.

o Yêu cầu: thoáng mát, món ngon, giá mềm

o Khách mời: Thầy Cô ở Khoa và Thầy Cô thỉnh giảng

o Cần kịch bản cụ thể xuyên suốt chương trình (cần có nhóm viết kịch bản, nhóm dẫn chương trình hay người dẫn chương trình sẽ tùy theo quyết định của nhóm.)

o Dự kiến diễn ra vào đầu tháng 6, trước khi tụi mình thi tốt nghiệp.

Sau
3 nội dung này là kế hoạch đi chơi xa cùng nhau. Ngoài lần đi thủy điện thực tập môn Viết tin đến nay, lớp mình vẫn chưa tổ chức được lần đi chơi xa nào đông đủ được. Các bạn cho ý kiến dzụ này nha!

Các bạn đăng kí theo khả năng của mình. Một người có thể chọn nhiều nhóm tham gia, nếu bạn có nhiều ý tưởng “cống hiến”, hì hì. Tích cực tận dụng các phương án tốt nhất để tiết kiệm chi phí thực hiện. Mỗi nhóm sẽ có người đại diện thường xuyên báo cáo.

Sẽ có nhóm riêng giữ vị trí thu-chi. Nhóm gồm 6 bạn thuộc 6 tổ (Chắc nhóm này là nhóm “có trọng lượng” nhất wa’, khà khà).

Học kì này mình chỉ học 5 môn, thời gian khá ít để làm việc cùng nhau trên lớp nên các bạn tranh thủ để hoàn thành sớm nhất mọi việc nhé. Mọi người cùng phát ý tưởng, biên tập thì sẽ sớm hoàn chỉnh mà hen.

Các bạn nhanh chóng loan truyền và dùng mọi hình thức: kêu gọi, rủ rê, cưỡng chế, năn nỉ… khà khà khà. Nói vui thía thui chứ cả nhà mình, ai cũng muốn tham gia hết mình trong học kì cuối này, học kì tưng bừng của BCK2004!

Bạn thích và có khả năng nhất ở những công việc nào? Đăng kí mau mau nhé!!!

BCK2004

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.