Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, February 25, 2008

Hẻm nhỏ, xóm nhỏ...



Những ngày vật vờ. 3 ngày đêm rồi, máy cũng vật vờ theo. Chưa shutdown lần nào. May mà cũng kịp có một cuối tuần bình yên.
Lâu lắm rồi mới có dịp thấy lại được cái nắng chiều dần tắt trong những cơn gió lạnh mênh mang. Với đám mây trắng bạc về phương Bắc và ánh hồng lên lúc cuối ngày.
Lâu rồi mới lại có dịp nhìn toàn cảnh khu xóm nhỏ, để kịp nhận ra con bé hàng xóm học cùng với em mình, chiều nào cũng dắt đứa con hơn 1 tuổi lon ton đi dạo. Trông mẹ con mà chẳng khác gì chị em.
Để kịp nhận ra ngôi nhà nhỏ phía trước nhà mình đã đổi chủ (mãi giờ mới biết). Một cặp vợ Việt - chồng Tây với một đứa con xinh không chịu đc, nhưng lúc nào cửa nhà cũng khóa im ỉm. Sống tách biệt với cuộc sống ở cái xóm nhiều chuyện này.
Để kịp nhận ra xóm mình đã thay đổi nhiều lắm. Sau một thời gian vắng tiếng con nít, bây giờ lại ríu ra ríu rít ầm trời, như cái thời mình chưa lớn...

Lâu rồi mới có đc một khoảnh khắc relax này, dù mỗi lần mở miệng ngạc nhiên "Ủa, vậy hả" là Bá lại trách: "Mày thì bỏ đi biệt xứ, có biết ai là ai đâu!". imgimg

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.