Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 5, 2006

Nhat kí... thao truo`ng - 1 (05.8.2006)

Cuối cùng thì cũng xong đc 1 tuần đầu học quân sự. Rất nhiều chuyện vui, rất thoải mái vì đây là môi trường mình có thể dung hoà giữa ở nhà và ở trường.


Mình và Hà lúc nào cũng kè kè bên nhau, ở cùng fòng, ngủ cùng giường, đi học, đi ăn, đi chơi cùng nhau, thiếu sót cái gì cũng cùng nhau luôn! Đến độ Tài chọc là “tụi nó là 1 cặp… trời sinh” (nguyên văn thì từ cuối cùng Tài dùng… khó nghe hơn nên mình fải “biên tập” lại). Còn mình cứ chọc Hà nếu có anh nào để ý nó chắc là rủa mình dữ lắm! Nhưng nói thật ai mà để ý được bà thật sự chắc cũng fải… cao tay lắm!


Bạn C trưởng có cả 1 fan club! Lúc đầu nhóc Hà cứ bảo C trưởng cùng lắm là sinh năm 87-86, chỉ đáng đàn em của mình thôi! Mình vẫn chọc “thế thì tốt còn gì, nhất gái hơn 2 mà lại!”. Ai dè bạn ấy hơn tụi mình 1 tuổi! Hic, 84, dân BK gì mà… nhí nhảnh ko chịu nổi!Image


Học vào hè nên ko bị kiểm soát lắm. Học hành ngủ nghê cũng thoải mái. Chỉ “ngán” nhất fải dậy lúc bình minh để tập TD buổi sáng, ấy vậy mà 1 chuyên gia ngủ nướng như mình cũng có thần kinh nhạy bén thật, hôm nào cũng tỉnh dậy trước lúc chuông reng! Thì có sao đâu, tập xong hai đứa vào đắp chăn… ngủ tiếp, trong khi N` ta lục tục đi làm vệ sinh & ăn sángImage. Muỗi. Có quá chừng muỗi. Ở đây 5 ngày mà đã có 4 ngày mưa tầm tã. Lạnh rùng mình, nhất là hôm đầu tiên. Nhớ “lá thư… chiến trường” of Hà có viết “Tớ… tự hào đã làm giàu cho ngân sách quân đội & nuôi dưỡng đàn muỗi trưởng thành. Tớ ko thể tưởng đc là muỗi lại đẹp đến thế. Cánh chúng mỏng tanh. Chúng thân thiện đến nỗi tớ chỉ cần đưa tay lên là có thể chạm vào vì đôi cánh bé xíu không thể đỡ nổi thân hình múp míp no căng máu ...”. P/S: bà có lỡ đọc đc thì đừng… đấm đá tui túi bụi đó nghen!


Dường như các cặp rủ nhau học chung đợt này nên chưa gì mới vào, thao trường buổi tối đã… đầy fim. Fòng mình có sức hút kỳ lạ. Ngày đã có ít nhất 3 “uỷ viên bán thường trực”, tối thì lũ lượt nam kéo qua, có hôm quân số nam còn nhiều hơn nữ làm mình & Hà đôi lúc fải nghi ngờ ko biết mình có vào nhầm fòng?


To be continue

2 comments:

  1. hoc hanh nhu the thi "suong" wa. to ma nhu the to "suong" phat dien mat.

    ReplyDelete
  2. Na`y, chua doc het ma` noi "suong" la` sao. Moi fa^n dau thoi ma`. The ban Toan` hoc cai gi` ma` kho^?

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.