Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 19, 2006

Nha^t ki... thao truong - 4 (8/2006)

Liverpool - Chelsea

Mình ko thích bóng đá cho lắm, fải nói ngay từ đầu là như vậy. Thế nhưng ko hiểu sao mình cứ bị cuốn vào n~ trận đá banh, tất nhiên là hoàn toàn tự nguyện vì có động lực, heimg! Trận tranh siêu cúp đúng vào hôm CN, mình & Hà lọc cọc lên lại ttâm. Lần này ko nhầm xe buýt & cũng ko gặp nhiều sự cố nữa. Lên vừa lúc hầu hết nam ở cư xá đang ttrung xem trận này. Ngoài mình & Hà ra chẳng có ai là con gái đứng xem cả, lát sau mới đc thêm bạn Q. & nhân vật "có tiếng" của trường NV! Hà & Quyên xưa giờ thích đá banh, nhớ lần WC, Q. còn bỏ cả học thi để thức trắng đem xem mà! Chỉ có mình là do bị hút vào đợt cá cược of Hà với bạn Thừa trong C. 2 N` bắt bên sân chứ ko bắt đội & mình đã khuyên Hà chọn bên trái, cuối cùng đúng vào Liverpool còn bạn Thừa đc Chelsea như mong muốn. Tiếc thay, Liverpool lại có ông Peter Crouch mà mình ghét từ hồi WC thế nên mặc dù ủng hộ Liverpool of Hà nhưng lúc nào cũng chê hết cầu thủ này đến cầu thủ kia, toàn là N` ghi bàn ko mới ác chứimg! Khán giả cũng chia làm 2 fe, gào rú cổ động 2 đội hết sức nồng nhiệt, cứ tưởng như là n~ cầu thủ trên sân nghe thấy đc ko =. Hiệp 1, Q. ủng hộ Chelsea, hiệp 2 chuyển sang Liverpool cho bạn Hà mừng. Hà đứng suốt hiệp 2 để... cầu cho Liverpool thắng. Mình chịu trận những đợt nhảy lên, dội xuống of Hà với n~ quả vào lướiimg. Kết thúc trận đấu: Liverpool giành thắng lợi 2-1, tức là Hà còn ăn thêm nửa trái đc chấp nữa cơ, 3 đứa nắm tay nhau nhảy tưng tưng (mình là trọng tài mà)! Hôm nay ngoại lệ, ttâm để cho xem hết trận đấu chứ ko cố định 10h như mọi ngày nữa (thầy quá tâm lý).

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.