Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 5, 2006

Tam biet Thu Du'c (8/2006)



imgHURA!!!

Cuối cùng mong ước of một trăm mấy thành viên trong lớp mình cũng thành hiện thực: đã có quyết định chính thức về Đinh Tiên Hoàng học. Tam biệt những ngày vật vờ vì dậy từ tinh mơ, n~ ngày gật gù trên bus hay n~ ngày cuống cuồng vì lo trễ chuyến bus cuối! Đinh Tiên Hoàng nghĩa là đk of all đều ngang = nhau, 1 khởi đầu đầy hứng khởi dù có thể mình vẫn fải "chuộc lỗi" ở 1 số môn of học kỳ trước!

Nhớ "giai thoại" khi hỏi cô xem lớp mình có đc xuống đây ko, cô bảo:

- Chắc chắn học ở đây mà!

- Sao chị tin chắc vậy? - Một cô giáo cùng fòng hỏi.

- Ủa, chứ em bắt chị fải lên đó dạy à! - Cô nửa đùa nửa thật!img

 

Có điểm môn LLVH. Lớp mình đến 4 N` 10 tròn xoe làm n` đứa (trong đó có mình) fải tự hỏi "Tụi nó viết cái gì trong đó?". Cũng hệt như 10 điểm 10 môn Văn trong kỳ thi Tuyển sinh ở HV QHQT năm nay, bất ngờ & cũng... nghi ngờ! Có lẽ n~ N` "cổ điển" như mình & chị T vẫn chưa chấp nhận đc cái thang điểm 10 ở n~ môn như Văn! Làm gì có thang điểm tuyệt đối cho cảm xúc, thứ ko thể nào có biên giới & toàn vẹn đc?!

Lo lắng mãi về mấy môn thi, ai ngờ qua cả. LLVH mình cũng đc... 9img nhưng bất ngờ 1 là môn "tai nạn nghề nghiệp" vì ko biết rõ nội dung ôn thi (đúng ngay đề thi), chỉ cần mong "qua" mà cũng đc điểm khá (7). Bất ngờ 2 là mình & nhóc Hà... y chang điểm nhau ở cả 3 môn dù 2 đứa chỉ ngồi cạnh nhau đúng lần cả 2 đều ko ôn bàiimgimg.

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.