Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 19, 2006

Nha^t ki... thao truong - 3 (8/2006)

Giờ thì mình ko thể bênh vực cho BK đc nữa, đành quan điểm ai nấy giữ vậy!

Nhóc Hà cho rằng dân Bk xưa giờ vẫn vậy, chẳng có ai khác hơn n~ gương điển hình... nham nhở mà mình đã gặp trong đây. Suốt ngày tụ tập lại nghêu ngao cái mà họ gọi là Bài ca BK mọi lúc mọi nơi mà đúng hơn là bài nhạc chế lời theo bài Huyền thoại mẹ của TCS. Mình chỉ nhớ đc vài câu từ: Vợ mình xấu như ma, vợ người ta thì quá đẹp...! Nhưng chỉ có vậy thì đâu ai nói làm gì, còn khá n` nhân vật đc tụi mình qtâm!

 

1. C fó nhà ta. Bỏ qua ngoại hình... nham nhở, vì hình thức ko fản ánh nội dung. Hôm đầu tiên mình đã hơi dị ứng khi thấy C fó quá khích cứ đòi gôm vào tiểu đội of chàng mấy cô nàng xinh xinh chưa có đơn vị rõ ràng.  Cứ tưởng như chàng ta mới xuống núi & đc thấy con gái lần first ko =. Sau đó là hàng loạt ca từ chướng tai mà anh chàng lảm nhảm trước mặt thầy chủ nhiệm. Nhóc Hà lọt vào "tầm ngắm", lúc nào đụng cũng bắt gặp ánh nhìn chòng chọc ko từ nào có thể diễn tả nổi! Dị ứng là vậy mà lúc nào cũng đụng mới ớn, gặp buối sáng là ngày đó ko may mắn, đụng trong căn-tin thì  ăn mất ngon (nhóc Hà cho vậy)! Hôm rồi chụp hình C, C fó cũng còn nham nhở với bạn Hà (dù biết điều hơn 1 tí): Chị cho  em chụp chung 1 pô nha! -> về nhà tự lấy... mà chụp đi! Bạn Hà nói đầy "ý tứ" vậy ko biết anh chàng có hiểu ra ko?

 

2. Ko biết gọi anh chàng này là gì, nhìn vào đã thấy ghê ghê! Lần đầu fát hiện ra nhân vật này khi chàng... cởi áo (may mà mới có áo) trước lớp tính... ôm chầm lấy cô bạn ngồi cạnh (nãy giờ đang giỡn gì đó) làm cả lớp ré lên (miệng Quỳnh nhà mình to nhất). Cộng với áp lực of tất cả nam nhân còn lại, anh chàng mới thôi ko trần trùng trục nữa! N` lúc nào cũng nghiêng ngả xiêu vẹo như ko có cột sống, mắt lờ đờ hệt... con nghiện lên cơn. Tối nào cũng sang fòng mình với những kiểu đứng rất ư là... ý tứ! Vậy mà mình lẫn nhóc Hà ko tài nào hiểu nổi tại sao cô bạn kia (thường bị giở trò nham nhở) lại có thể chịu đựng đc 1 N` như  vậy. Nhìn cô bạn đàng hoàng, cá tính là vậy mà suốt ngày massage, fục vụ anh chàng rất nhiệt tình (ngay cả trong giờ học mới chướng!). Con gái BK là vậy?

 

3. Thêm đc 1 nhóc nham nhở mới biết. Nó cũng tự nhận mình là 1 trong 3 đứa "đt" nhất lớp XD còn gì! Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu của cả lớp với nhóc này lại là... Chuồn chuồn ớt. Đến tuần cuối cùng "tài năng" này mới lộ diện trong giờ of thầy Lương. Chẳng là lớp đang muốn giải tỏa căng thẳng & n~ giờ "thao thao bất tuyệt" of thầy mà chẳng ai chịu lên hát nữa thì nhóc í lên hát bài Chuồn chuồn ớt. Trước khi hát, cả lớp đã đc nhóc ấy cảnh báo: với mấy bạn trong lớp biết rồi thì thôi, nhưng mấy bạn khác  khi nghe mình hát bài này thì cũng đừng quá ngạc nhiên đấy nhé! Thế là hát. Vừa cất giọng lên, cả lớp đã bật cười rũ rượi, thầy đứng kế bên tròn xoe mắt nhìn đôi lúc quay qua quay lại tỏ vẻ ko tin như để xem có... cô nào ở dưới hát & nhóc đó chỉ đứng trên này nhép miệng hay ko. Trong khi nó vẫn tỉnh bơ "Chuồn chuồn kim, chuồn chuồn ớt... ối a..." cho đến fút cuối cùng. Rợn hết tóc gáy. Cười no rồi. Hóa ra ở BK cũng có thể tìm ra đc 1 đứa... dẻo như thế chứ đâu riêng gì NV. Tiếc là hôm ấy bạn Tài ko đi học. Còn cái sự nham nhở là mấy lúc nó qua fòng chơi thể hiện ra hết rồi!

 

Đc vài nhóc BK mình & Hà tiếp xúc chơi chung như T. thì cũng là "ống khói" làm mình khó chịu. Rồi nhóm bạn bên khoa Vật liệu thì có 2 chàng định cư luôn ở fòng nữ bên mình, fải nói là 18/24 có mặt ở fòng nữ - chỉ ngoại trừ giờ ngủ! Lúc đầu mình cũng ko ưa lắm cái kiểu ấy, đến cô bé kia đi phơi đồ cũng có 1 chàng kè kè theo sau (ai ko hiểu lầm mới là lạ!) nhưng nói chuyện thì biết đc là 2 chàng quen chơi nhóm này rồi nên ko thích ứng đc với fòng nam bên kia. Nhờ vậy mới hòa đồng hơn đc 1 chút. Dù gì thì trong 2 chàng cũng có 1 cặp với bên này, nhóc Lâm mà mình hay dùng thuật ngữ Big C khi nói với Hà.

C trưởng đc bạn Quỳnh chú ý, fan mà lại! Có điều hơi... lộ liễu quá khi lúc nào cũng Phú, Phú dù vẫn biết là bạn í giỡn chơi! Bạn Q vẫn nhí nhảnh vậy mà! Nhớ có lần xếp hàng bạn Q cứ nói với C trưởng A8 đứng đây đi nha (gần chỗ C trưởng í mà) làm C trưởng ko biết fản ứng tnào, chỉ cười trừ! Vẫn chọc bạn Q là C trưởng đã có chủ rồi, tay bạn í đeo nhẫn rồi kìa, thêm lúc nào cũng đính một bông hoa = len do 1 bạn cùng fòng với tụi mình làm cho. Có hôm thấy cảnh tượng buồn cười: C trưởng & 1 tùy tùng ngồi ngoài mùng thao thao bất tuyệt trong khi bạn nữ ấy nằm trong mùng tiếp chuyện! Giờ mới biết dân BK cũng sến, gì mà C trưởng với mấy bạn nữ chung lớp ĐH cứ xưng huynh huynh - muội muội (sởn hết da gà), điều mà dân NV họa may ở khoa Ngữ văn mới có!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.