Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 19, 2006

Nha^t ki'... thao truong 6 (8/2006)

Bạn Hà rất hút... con trai!

 

Đừng la lên oai oái hay fủ nhận điều đó vì tui có đủ cả "nhân chứng &... sự việc chứng" cho điều đóimg! Với lại dù sao cuối cùng bà cũng công nhận rồi mà, trước khi rời tta6m tui có hỏi Bà có quên tim ở lại ko? (vì có quá  n` "em" nên đáng nghi ngờ) thì bà trả lời là KO vì n` "em" nhưng Đi hỏi tim N` ta chứ hỏi tim tui hả còn gì!

Ko fải là ganh tỵ nhé nhưng chỉ 1 nhóc bảo : Bạn đó (ám chỉ mình) nữ tính vậy mà sao đi với bạn kia (ám chỉ bạn Hà) nam tính thế? Đó là chưa kể đây là lời đồn truyền lại chứ mình ko đc nghe ttiếp nhé! Bà có cần tui kể ra một loạt nhóc BK đã rơi rụng vì bà ko nhỉ: C fó (hơi nham nhở tí), A trưởng A5 & T. - A trưởng A3... Kể ra trong đó cuồng nhiệt nhất là A trưởng A5 mà bà lúc nào cũng tránh xa 3m, có điều sự quan tâm of anh chàng với bà thì ai cũng biết. Tội nghiệp anh chàng, mới tí tuổi đầu đã rụng vì 1 chị lạnh lùng như bà! Thân thiện hơn chút là bạn T. Cách nói chuyện hơi già so với tuổi thì fải, dù chỉ hơn em bà 1 tuổi nhưng dù sao cũng vẫn đủ tuổi để ko fải là... em của em bà mừimg! N` ta đã tâm sự là qua khảo sát mấy đứa bạn cùng trường, ai cũng đồng tình "Thích quen bạn gái NV". Tui & bà đã từng nhìn nhau, chắc là do mấy đàn anh thời xa xưa truyền lại chứ gì, giống như cái chuẩn trước kia về con gái Sư Phạm & con trai An Ninh ấy! Lúc nào gặp mặt bà cũng rủ... chơi bài cả (hì hì). Ko biết chứ hôm bạn ấy (cứ tạm gọi tnày đi vậy) ngồi nói chuyện với bà trong fòng tui đúng là tiến thoái lưỡng nan, bỏ đi thì kỳ cho bà mà ở lại thì kỳ cho bạn ấy. Cái hôm bạn ấy tiễn bà (tui chỉ là đc tiễn ké thôi) về... lấy thẻ SV thấy tội bạn ấy ghê. Gặp tui, ai mà đủ quan tâm để tiễn về như vậy, trời thì mưa xối xả, đứng chờ xe buýt cùng mình là... xiêu rồi đóimg. Mà cũng nhờ vậy tui mới có "lộc ăn" như bài bói of bà. Nhắc đến bói mới nhớ. Có lẽ đây là đất để bói fát triển cũng nên. Ngay ngày đầu học đã bắt đầu râm ran chuyện bói này bói kia nhưng nó chỉ fát triển khi đến tay Hà. Hầu như cả C, người này truyền miệng N` kia, cứ thế mà tài bói of bạn Hà nổi như cồn, ai gặp cũng Hà bói giùm đi, nghe nói Hà bói hay lắm, coi giùm đi...  Bà coi cho rất nhiều N` (gần 2/3 C đã đc bà xem tay, nam cũng như  nữ). Với bạn T. bà chỉ hứa qua loa, coi sơ sài, tội bạn ấy mấy lần vác tay đi tìm bà chỉ mong bà fán cho vài câu (ặc ặc). Đến tận ngày cuối cùng học thi mà nhóc Chuồn chuồn ớt & nhóc nham nhở 1 còn qua... lạy lục + đe dọa để đc bà bói. Đến ngày về thì ai cũng tạm biệt Chào bà bói nha! nghĩ cũng vui nhỉ!img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.