Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 5, 2006

Public Blog (5/8/2006)



Public Blog of mình. Ko fải chỉ vì để cho vài N` có thể đọc đc. Trước đó mình đã tự cá cược với chính mình về điều này, tựa như cá xem mặt trời ngày mai có... mọc ko vậy. Thấy mình quá vô lý. Có thể n~ gì trong Blog cũng riêng tư (vì bản thân nó là vậy mà) nhưng biết đâu nó lại giúp ích cho vài N` nào đó, dù chỉ là 1! Cũng như mình đã từng hứng khởi với 1 vài Blog vô tình tìm đc, hay như mình & chị từng (& đến giờ cũng thế) xuýt xoa, tâm đắc với n~ gì đọc đc trong Nhật ký Cây và mầm!



Những Blog mình vô tình xem được đã giúp mình rất nhiều, đó có thể là 1 lời khuyên đúng lúc, 1 sự đồng cảm lạ kỳ hoặc 1 bài học, 1triết lý sống rất hay! Những con N` xa lạ mà Blog đã kết nối. Nếu ai cũng như mình thì lấy gì đọc đây?


No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.