Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 11, 2007

Ái ngại (11/8/2007)

Lê bảo mình nên mở lòng ra, dù có vấp ngã thì cũng là… yêu một lần. Nhưng ko hiểu sao mình vẫn ngại. Ngại làm người ta tổn thương, ngại làm người ta dang dở…

Những cuộc gọi của sự quý mến. Có những lời vòng vo gần xa nhưng mình cũng chỉ xa gần đối đáp. Nhiều khi cũng ko biết phải nói gì, nói thêm sợ lại ra hiểu lầm. Tự nhiên ái ngại cho một cái duyên lận đận. Sợ biết mình rồi thành ra lận đận hơn.

Mỗi lần đến chơi, H-T bảo vẫn chỉ mong thấy một ai đó của mình, cho dù sau này có thay đổi cũng đc. Ngẫm cho cùng trong 4 đứa vẫn chỉ mình là chưa từng có một ai đấy chính thức. Chỉ khiến tụi nó tự suy đoán rồi gán cho những cái tên ngộ nghĩnh như… anh mập mập.

Hnay có một người buồn buồn nhưng từ lâu rồi mình ko để ý. Chỉ thấy mỗi cử chỉ có gì đấy tự nhiên hơn (chẳng biết vậy có tự nhiên… thái quá ko?img). Hình như T, V cũng nhận ra điều đó. Vẫn chọc giỡn, nói đùa như Ng đùa ngày xưa nhưng qua cách đổi chỗ, qua những cái đầu ghé sát nhau thì thầm, mình biết T, V cũng ngờ ngợ ra điều gì đấy…

Điều mình ái ngại, có lẽ là do tính cách lo xa, cẩn thận. Khi tự hiểu đc rằng mình ko bao giờ để mọi người dễ dàng lãng quên. Giống như mình nếu đã có tình cảm với một ai đó thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, cũng ko thể nói thôi là thôi ngay đc…

***

Yêu một người khác đi em

Tàn mơi thì cũng xem xem cuối chiều

Gió lay hoa lá yêu kiều

Quỳnh – em đâu phải mà liều chờ đêm?...

_______
- Lạnh quá!

- B chỉ đc nói câu này với t thôi nhe, nói với đứa nào là bật đèn xanh cho nó đó… T mà là con trai thì t sẽ làm cho con gái “chết” hết.

3 comments:

  1. có bao lâu mà ái ngại H ơi!!!!
    ^,^

    ReplyDelete
  2. Cái gì "có bao lâu" hở Q?? Cuộc sống, tình cảm, thời gian hay là tuổi trẻ ko còn nhiều...??? :P

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.